x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM VÀ CONTE ĐÀM PHÁN CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

12:25 | 22/03/2023


CLB Tottenham chuẩn bị tiến hành đàm phán với Antonio Conte về các điều khoản chấm dứt hợp đồng

CLB Tottenham chuẩn bị tiến hành đàm phán với Antonio Conte về các điều khoản chấm dứt hợp đồng sau khi ông có những chỉ trích gay gắt dành cho các cầu thủ sau trận hoà Southampton cuối tuần trước.

Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng sa thải Conte trong thời gian tập trung của các ĐTQG. Conte vốn chỉ còn 3 tháng trong hợp đồng hiện tại trị giá 15 triệu bảng/năm, đồng nghĩa ông chỉ nhận khoản bồi thường 4 triệu bảng, không bao gồm số tiền dành cho các thành viên trong đội ngũ trợ lý của ông.

Các cuộc thảo luận về tổng chi phí bồi thường hợp đồng hiện đã diễn ra tại Tottenham, mặc dù bản thân Conte vẫn chưa chấp nhận bất cứ phương án nào.

Spurs có tùy chọn gia hạn hợp đồng với Conte thêm 12 tháng, tuy nhiên, người ta hiểu rằng đội bóng thành London sẽ không có nghĩa vụ phải bồi thường cho HLV hiện tại của họ về điều khoản gia hạn đó.

Nếu đạt được thỏa thuận, sự ra đi của Conte dự kiến sẽ được hoàn tất nhanh chóng. Mason - vị trợ lý làm việc dưới quyền của HLV người Italia và là cựu tiền vệ Tottenham, đang là ứng cử viên thay thế tạm thời. Thậm chí ông này cũng đã chỉ đạo Spurs tập luyện vào hôm thứ Ba vừa qua, khi Conte trở lại quê nhà thăm gia đình trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Buổi tập hôm thứ Ba là buổi tập đầu tiên kể từ khi Conte có những lời lẽ gây sốc với các cầu thủ của chính mình, điều này có vẻ như sẽ khiến ông phải trả giá bằng chiếc ghế HLV trưởng tại Spurs.

CLB đã bắt đầu xác định các ứng cử viên để thay thế Conte về lâu dài. Mặc dù vậy, nếu Mason được trao quyền tạm thời và gây ấn tượng trong 10 trận đấu còn lại, trợ lý 31 tuổi người Anh vẫn có thể được coi là một lựa chọn lâu dài, bên cạnh Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino và Luis Enrique.

Ngoài ra, Roberto De Zerbi, Marco Silva, Steve Cooper, Thomas Frank, Oliver Glasner và Ange Postecoglou cũng nằm trong danh sách sẽ được chủ tịch Levy và bộ sậu tại Tottenham xem xét.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo