x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TONI KROOS TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG SAU KHI GIẢI NGHỆ

15:13 | 22/10/2024


3 tháng sau khi nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ, Toni Kroos đang tận hưởng cuộc sống mới đầy ý nghĩa và năng động.

3 tháng sau khi nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ, Toni Kroos đang tận hưởng cuộc sống mới đầy ý nghĩa và năng động.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Marca, Kroos chia sẻ rằng anh cảm thấy "rất ổn, thật lòng, hạnh phúc" dù cuộc sống có nhiều thay đổi. "Tôi có những dự án thú vị và một cuộc sống rất tốt", cựu tiền vệ Real Madrid cho biết.

Kroos đang dành thời gian cho nhiều hoạt động khác nhau, từ làm người mẫu, huấn luyện tại học viện bóng đá, tổ chức giải đấu đến điều hành quỹ từ thiện của riêng mình. Anh thừa nhận rằng mình thậm chí còn bận rộn hơn so với khi còn thi đấu.

"Cuộc sống của tôi đã khác, nhưng tôi nghĩ mình làm việc nhiều hơn trước", Kroos cười chia sẻ. "Đó là một công việc khác, thiên về suy nghĩ, bắt đầu các dự án và chăm sóc chúng".

Dù đã giải nghệ, Kroos vẫn duy trì thói quen tập luyện thể thao hàng ngày. Anh chạy bộ, chơi tennis và tập thể dục tại nhà. Cựu sao Real Madrid cũng cho biết vẫn giữ chế độ ăn uống lành mạnh như khi còn là cầu thủ.

"Cuộc sống của tôi vẫn theo một chế độ nhất định. Tôi biết chăm sóc bản thân nhưng cũng có lúc phải tận hưởng cuộc sống", anh thổ lộ.

Nói về quyết định giải nghệ, Kroos chia sẻ rằng đó là kế hoạch được chuẩn bị và suy nghĩ kỹ lưỡng trong nhiều tháng. Có nhiều người cố níu kéo nhưng HLV Ancelotti hiểu anh hơn cả.

"Ông ấy biết một người Đức khi đã đưa ra quyết định thì sẽ không thể thay đổi", Kroos nhấn mạnh.

"Việc tôi giải nghệ cũng không phụ thuộc vào việc cầu thủ đến hay đi, chỉ là ý định của riêng tôi mà thôi. Trước khi giải nghệ, tôi biết Kylian Mbappe sẽ đến Bernabeu. Tôi rất vui vì cậu ấy sẽ giúp đỡ cho CLB. Lẽ ra vụ chuyển nhượng có thể diễn ra sớm hơn 2 năm nhưng dù sao, Mbappe cũng đã đến Real Madrid. Việc cậu ấy cập bến Real cũng không ảnh hưởng đến tôi", nhà vô địch Champions League 2023/24 khẳng định.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo