x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TỚI SAUDI ARABIA CHƠI BÓNG, MESSI SẼ ĐÚT TÚI 194 TRIỆU BẢNG/NĂM

12:27 | 16/03/2023


Lionel Messi đã được đề nghị mức lương 194 triệu bảng một năm để chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Lionel Messi đã được đề nghị mức lương 194 triệu bảng một năm để chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè tới nếu anh không đồng ý gia hạn hợp đồng tại PSG. Nhưng trong khi đội bóng của Pháp còn chưa chốt được thỏa thuận thì một CLB tại Saudi Arabia đang hy vọng lôi kéo siêu sao này đến Trung Đông. Họ chuẩn bị cung cấp cho anh thỏa thuận tương tự Cristiano Ronaldo, người đã đồng ý gia nhập Al-Nassr vào tháng 12 năm ngoái.

Đầu tuần này, cha của Messi là ông Jorge bị phát hiện đang ở Riyadh gặp Giáo sư Abdullah Hammad - người đứng đầu Học viện Thể thao Mahd và là cộng sự thân cận của Bộ trưởng Thể thao Abdulaziz Al-Faisal.

Messi là đại sứ của Hội đồng Du lịch Saudi Arabia và đây một lời giải thích cho chuyến thăm của cha anh. Nhưng báo Marca cho rằng một CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lương bổng trị giá 194 triệu bảng một năm cho siêu sao người Argentina.

Và sự hiện diện của ông Jorge ở đất nước này đã làm tăng thêm suy đoán xung quanh khả năng Leo chuyển đến Saudi Pro League. Al Hilal, đối thủ của Al-Nassr, là điểm đến khả dĩ nhất của La Pulga.

Tuy nhiên, vẫn có một số lựa chọn khác dành cho Messi. Một trong số đó là trở lại Barcelona - nơi ông Jorge sẽ bay tới sau chuyến công du Saudi Arabia. Messi cũng đã được liên kết với việc chuyển đến câu lạc bộ Inter Miami của David Beckham.

Tuy nhiên, vẫn có khả năng Leo ở lại châu Âu. Anh được cho rằng muốn có ít nhất một năm nữa thi đấu ở cấp độ cao nhất. Và màn trình diễn cùng ĐT Argentina tại World Cup 2022 đã chứng tỏ anh vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Messi cũng đã đóng góp 18 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 31 trận cho PSG mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo