x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOẢ SÁNG ĐÚNG LÚC, AKE GIÚP MAN CITY ĐÁNH BẠI ARSENAL TẠI FA CUP

06:13 | 28/01/2023


Pha lập công duy nhất của Nathan Ake đã giúp Man City vượt qua Arsenal tại FA Cup để có mặt tại vòng 5.

Pha lập công duy nhất của Nathan Ake đã giúp Man City vượt qua Arsenal tại FA Cup để có mặt tại vòng 5.

Bàn thắng

Man City: Ake (64')

Bước vào trận đấu này, cả Man City lẫn Arsenal đều tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công. Không ít cơ hội đã được tạo ra song đáng tiếc không bên nào tận dụng thành công trong 45 phút đầu tiên, một phần do thủ thành hai đội đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc.

Thế trận cởi mở tiếp tục được duy trì trong hiệp 2, và phút 64, Man City rốt cuộc cũng tìm được bàn thắng phá vỡ thế quân bình nhờ khoảnh khắc lóe sáng của trung vệ Nathan Ake. Nhận đường chuyền của Jack Grealish, Ake sửa lòng bằng chân phải trong vòng cấm như một tiền vệ thực thụ. Bóng đi xoáy, vượt ngoài tầm với của thủ thành phía Arsenal đi vào lưới.

Nhận bàn thua, Arsenal vùng lên tấn công mạnh mẽ. HLV Mikel Arteta sau đó lần lượt tung nhiều hảo thủ như Gabriel Martinelli, Oleksandr Zinchenko hay Martin Odegaard vào sân nhằm cải thiện tình hình, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Arsenal đã chơi đầy cố gắng ở trong quãng thời gian còn lại song đáng tiếc không thể tìm được bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Man City đánh bại Arsenal 1-0 để giành vé vào vòng 5 FA Cup 2022/23.

Vào ngày 5/2 tới, Man City sẽ trở lại Premier League chạm trán Tottenham, trong khi Arsenal sẽ làm khách trước Everton hôm 4/2.

Đội hình thi đấu

Man City: Ortega, Lewis (Walker 58), Akanji, Stones (Laporte 45+4), Ake, Gundogan, Rodri, Mahrez (Alvarez 58), De Bruyne (Bernardo Silva 75), Grealish, Haaland.

Arsenal: Turner, Tomiyasu, Holding (Saliba 46), Gabriel, Tierney (Zinchenko 66), Vieira, Partey (Sambi Lokonga 46), Xhaka, Saka (Odegaard 74), Nketiah, Trossard (Martinelli 66).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo