x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÌM NGƯỜI THAY MBAPPE, PSG SẴN SÀNG KHIẾN PREMIER LEAGUE NẾM TRÁI ĐẮNG

17:28 | 26/06/2024


Động thái chuyển nhượng quan trọng của Paris Saint-Germain dự kiến sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các đội bóng Premier League.

Động thái chuyển nhượng quan trọng của Paris Saint-Germain dự kiến sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các đội bóng Premier League.

Có thể nói, Paris Saint-Germain đã khởi đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè theo một cách mà họ không hề mong muốn. Sau nhiều diễn biến phức tạp, Kylian Mbappe rốt cuộc cũng đã rời khỏi Paris để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid. Điều đáng nói, đây là một thương vụ chuyển nhượng tự do và PSG thực sự đã "mất trắng" một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tuy không thu về được một đồng nào từ sự ra đi của Mbappe, hiển nhiên PSG vẫn cần phải tìm cách thay thế chân sút người Pháp bằng một ngôi sao hàng đầu khác. Mùa trước, Mbappe đã góp dấu giày vào 34/81 bàn thắng của PSG tại Ligue 1, và chắc chắn anh sẽ để lại Parc des Princes một khoảng trống to lớn. Vì vậy, Gã nhà giàu nước Pháp cũng đã quyết định "bạo chi" để vơi đi nỗi nhớ Mbappe, và dự kiến động thái này sẽ khiến cả Premier League nếm trái đắng.

Mới đây, ký giả Rudy Galetti đưa tin PSG đã xác định Nico Williams là mục tiêu hàng đầu của mình để củng cố lại hàng công sau khi Mbappe rời đi. Được biết, HLV Luis Enrique muốn đặt cược vào Randall Kolo Muani và Goncalo Ramos ở vị trí tiền đạo trung tâm, do đó ông đang có kế hoạch mang về một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Ở thời điểm hiện tại, Williams rõ ràng là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Chân sút người Tây Ban Nha đã có một mùa giải 2023/24 đột phá dưới màu áo Athletic Bilbao, ghi được 8 bàn và đóng góp 19 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Tuy vậy, phải đến khi EURO 2024 khởi tranh thì tên tuổi của Williams mới trở nên quen thuộc hơn với đông đảo người hâm mộ, sau những màn thể hiện ấn tượng liên tiếp dưới màu áo La Roja. Thậm chí, cựu trung vệ Rio Ferdinand còn cho rằng Williams là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Được biết, Williams sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 45 triệu bảng, nhưng vấn đề lớn nhất trong cuộc đua chiêu mộ chân sút 21 tuổi lại xuất phát từ mức lương mà anh yêu cầu. Theo tiết lộ từ ký giả Ben Jacobs, Williams muốn nhận được ít nhất 200.000 bảng/tuần tại bến đỗ kế tiếp của mình, và đối với một cầu thủ mới 21 tuổi thì đây rõ ràng là một con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, nguồn tin từ Galetti cho biết, PSG đã sẵn sàng đáp ứng những gì Williams yêu cầu.

Nếu chiêu mộ thành công Williams, có thể nói PSG sẽ giáng một đòn mạnh xuống Premier League, bởi hàng loạt câu lạc bộ lớn tại giải đấu này đều đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Athletic Bilbao như mục tiêu hàng đầu của mình trong mùa Hè. Từ Arsenal, Manchester United, Chelsea cho đến Liverpool, tất nhiên đều đã được giới truyền thông liên kết với "báu vật" người Tây Ban Nha. Nhưng có lẽ, PSG sẽ sớm đặt dấu chấm hết cho hy vọng của các đội bóng này.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo