x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIỀN ĐẠO ITALIA LỠ THÊM MỘT KỲ EURO VÌ CHẤN THƯƠNG

13:42 | 16/05/2024


Do bị chấn thương bàn chân ở trận Aston Villa hòa Liverpool 3-3 mới đây, tiền đạo Nicolo Zaniolo sẽ không thể cùng ĐT Italia tham dự EURO 2024.

Do bị chấn thương bàn chân ở trận Aston Villa hòa Liverpool 3-3 mới đây, tiền đạo Nicolo Zaniolo sẽ không thể cùng ĐT Italia tham dự EURO 2024. Đây là thông tin vừa được chính Zaniolo xác nhận.

Zaniolo đã ghi 2 bàn trong 19 lần khoác áo ĐT Italia kể từ trận ra mắt Azzurri năm 2019. Anh là cầu thủ thuộc biên chế Galatasaray đang chơi cho Aston Villa theo dạng cho mượn. Trong trận Aston Villa chia điểm với Liverpool trên sân nhà hôm 14/5 vừa qua (vòng 37 Premier League 2023/24), Zaniolo được vào sân để đá thay cho Tielemans ở phút 65. Tuy nhiên, anh chỉ chơi có 14 phút trước khi phải nhường chỗ cho Duran vì đau chân.

Sau khi tiến hành chụp chiếu, chân sút 24 tuổi từng khoác áo Inter Milan này được thông báo bị rạn xương bàn chân. Thông qua mạng Instagram, Zaniolo đã cập nhật về tình trạng của mình như sau: "Thời gian qua, tôi đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm được gửi tới từ Italia, Thổ Nhĩ Kỳ và các fan Aston Villa. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ tất cả các bạn".

"Lúc này tôi đang rất háo hức được sớm trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, thật không may là chấn thương vừa rồi đã khiến cho giấc mơ được đá cho ĐT Italia tại EURO 2024 của tôi không thể trở thành hiện thực. Dù sao đi nữa thì tôi cũng sẽ cổ vũ hết mình cho Azzurri. Tôi tin chắc mình sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao sau khi tái xuất".

Đáng chú ý, cách đây vài năm Zaniolo cũng từng bỏ lỡ EURO 2020 vì bị tổn thương dây chằng chéo. Đây là giải đấu mà đội bóng áo thiên thanh đã đoạt chức vô địch sau khi đánh bại ĐT Anh ở trận chung kết sau loạt đá luân lưu 11m. 

Ở một diễn biến khác, theo tờ La Gazzetta dello Sport thì HLV Luciano Spalletti đã chốt được 23/26 cầu thủ Italia sẽ góp mặt ở EURO 2024. 3 vị trí cuối cùng sẽ là sự cạnh tranh của 8 cầu thủ bao gồm Alex Meret, Marco Carnesecchi, El Shaarawy, Giacomo Bonaventura, Michael Folorunsho, Mattia Zaccagni, Matteo Politano, Riccardo Orsolini.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo