x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỤY SỸ 1-0 CAMEROON: CHIẾN THẮNG NHẸ NHÀNG NGÀY RA QUÂN

22:58 | 24/11/2022


Ở trận đấu giữa Thụy Sỹ vs Cameroon tại vòng bảng World Cup 2022, đại diện châu Âu đã xuất sắc giành thắng lợi 1-0 trong ngày ra quân.

Ở trận đấu giữa Thụy Sỹ vs Cameroon tại vòng bảng World Cup 2022, đại diện châu Âu đã xuất sắc giành thắng lợi 1-0 trong ngày ra quân.

Sự trở lại kịp lúc cảu thủ thành Sommer giúp cho Thụy Sỹ có được đội hình mạnh nhất khi chạm trán Cameroon. Với lối chơi giàu sức mạnh và quyết tâm, Cameroon sẵn sàng chơi đôi công cùng Thụy Sỹ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thậm chí có thời điểm ở hiệp 1, Cameroon thi đấu lấn lướt và dồn ép Thụy Sỹ. Tuy vậy, hàng thủ Thụy Sỹ với khả năng chỉ huy của Akanji đã vô hiệu hóa các pha phối hợp của đối phương. Cá nhân tiền đạo Choupo-Moting hầu như không thể "ngọ ngậy" khi bị các hậu vệ của Thụy Sỹ theo sát.

Trong khi đó, Thụy Sỹ với niềm cảm hứng từ Shaqiri đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Cameroon với những pha leo biên cực nhanh cùng những tình huống đưa bóng vào đa dạng. Đáng tiếc cả 2 đội đều không thể ghi bàn ở hiệp đấu này.

Phút 48, Thụy Sỹ bất ngờ vượt lên. Từ đường căng ngang của Shaqiri bên cánh phải, Embolo nhẹ nhàng đệm bóng, mở tỷ số cho Thụy Sỹ. Có bàn thắng khai thông bế tắc, Thụy Sỹ chủ động chơi chậm rãi. Cameroon cầm được nhiều bóng hơn nhưng không có mấy pha dứt điểm đáng chú ý.

Thời gian cuối trận, Cameroon dồn toàn lực tấn công nhưng hôm nay là ngày thi đấu quá hay của hàng phòng ngự Thụy Sỹ. Do đó, Cameroon chấp nhận kết quả thua 0-1. Chung cuộc, Thụy Sỹ thắng Cameroon 1-0. Ở lượt đấu thứ 2, Thụy Sỹ sẽ gặp Brazil còn Cameroon đấu Serbia.

Chung cuộc: Breel Embolo (48')

Đội hình thi đấu:

Thụy Sỹ: Sommer, Rodriguez, Elvedi, Akanji, Widmer, Xhaka, Freuler, Vargas, Sow, Shaqiri, Embolo.

Cameroon: Onana, Fai, Castelletto, Nkoulou, Tolo, Zambo Anguissa, Hongla, Oum Gouet, Mbeumo, Toko Ekambi, Choupo-Moting.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo