x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THUA ĐAU PSG, BARCA CÒN MẤT SUẤT DỰ FIFA CLUB WORLD CUP 2025

12:31 | 17/04/2024


Lỡ tấm vé vào bán kết Champions League mùa 2023/24, Barcelona cũng mất luôn suất dự FIFA Club World Cup 2025.

Lỡ tấm vé vào bán kết Champions League mùa 2023/24, Barcelona cũng mất luôn suất dự FIFA Club World Cup 2025.

Rạng sáng 17/4 (giờ Hà Nội), hai đại diện của La Liga là Atletico Madrid và Barcelona đồng loạt dừng bước tại UEFA Champions League từ vòng tứ kết. Trong khi Atletico để thua Borussia Dortmund, thì Barca gục ngã trước PSG.

Với Atletico, dù thua trận họ vẫn nhận được niềm an ủi khi giành suất dự FIFA Club World Cup 2025. Trong khi đó, Barca ngậm ngùi chia tay với giải đấu diễn ra vào năm sau, đồng thời tạm biệt luôn khoản tiền 50 triệu euro phí dự giải.

Trước khi loạt trận tứ kết Champions League diễn ra, Barca thất thế so với Atletico trong cuộc đua giành quyền dự FIFA Club World Cup 2025. Họ chỉ có thể giành vé nếu lọt vào bán kết, còn Atletico bị loại.

Trên sân Signal Iduna Park tại Đức, Dortmund trực tiếp "giúp đỡ" Barca khi đánh bại Atletico với tỷ số 4-2, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-4 sau hai lượt trận. Nhưng tại Olímpic Lluís Companys cùng giờ, Barca thua ngược 1-4 trước PSG. Sau hai lượt trận, đại diện xứ Catalonia nhận thất bại với tổng tỷ số 4-6.

Trên lý thuyết, trong trường hợp Barca vào bán kết Champions League còn Atletico bị loại, đội bóng của Xavi Hernandez vẫn cần thêm 1 điểm (tương đương trận hòa) mới giành quyền dự FIFA Club World Cup 2025.

Như vậy, Arsenal hoặc Salzburg sẽ là đội cuối cùng thuộc nhóm các CLB châu Âu giành suất dự FIFA Club World Cup 2025. Trước đó, Man City, Chelsea, Real Madrid, Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Inter Milan, Juventus, PSG, Benfica và Porto đã có vé.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo