x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ QUÂN TUYỂN SERBIA CHỈ TRÍCH HLV DRAGAN STOJKOVIC

13:47 | 18/06/2024


Dusan Tadic công khai sự bất mãn với HLV trưởng Serbia sau trận thua Anh 0-1 rạng sáng 17/6 (giờ Hà Nội).

Dusan Tadic công khai sự bất mãn với HLV trưởng Serbia sau trận thua Anh 0-1 rạng sáng 17/6 (giờ Hà Nội).

“Tôi là người lãnh đạo và là đội trưởng của đội. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên. Tôi là cầu thủ giỏi nhất trong đội này. Lẽ ra người giỏi nhất ấy phải chơi trọn 90 phút", AS dẫn lời ngôi sao Fenerbahce sau trận đấu.

Thủ quân tuyển Serbia thậm chí cho rằng kịch bản của trận đấu với Anh sẽ khác nếu HLV Dragan Stojkovic để ngôi sao này xuất phát từ đầu.

"Nếu ông ấy muốn Dusan Tadic chỉ chơi 30 phút thì cứ làm thế thôi", tiền vệ 35 tuổi tuyên bố. "Đó là quyết định của ông ấy và tôi phải tuân theo. Nhưng tôi đã nói với HLV, rằng tôi là cầu thủ giỏi nhất đội".

Trước "Tam sư", Tadic chỉ được HLV Stojkovic tung vào sân từ phút 61, thời điểm Serbia đẩy đội hình lên cao tìm bàn gỡ. Về phần mình, HLV tuyển Serbia giải thích việc thay Tadic vào sân "là quyết định mang tính chiến thuật", để đội có sự tươi mới trong giai đoạn cuối trận.

HLV Stojkovic không nói cụ thể về lý do để Tadic dự bị. Tuy nhiên, truyền thông Serbia cho rằng mối quan hệ giữa thủ quân và HLV trưởng ĐTQG nước này dường như đã rạn nứt.

HLV Stojkovic cho rằng Tadic đã qua thời đỉnh cao và không đủ khả năng để tập trung phòng ngự trước Anh. Trong khi đó, cựu sao Ajax vẫn tự tin về năng lực của mình.

Trận thua trước Anh không phải kết quả thảm họa với Serbia, nhưng họ cần làm tốt hơn trong cuộc đối đầu với Đan Mạch và Slovenia. "Đại bàng đỏ" hiện đứng cuối bảng C, khi Slovenia và Đan Mạch mỗi đội đều có được 1 điểm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo