x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ MÔN FEYENOORD XỬ LÝ TINH QUÁI Ở GIẢI VĐQG HÀ LAN

11:32 | 30/01/2023


CĐV thích thú trước hành động của thủ môn Justin Bijlow trong trận Twente hòa Feyenoord 1-1 tối 29/1 (giờ Hà Nội).

CĐV thích thú trước hành động của thủ môn Justin Bijlow trong trận Twente hòa Feyenoord 1-1 tối 29/1 (giờ Hà Nội).

Tình huống diễn ra ở phút 38, Justin Bijlow (Feyenoord) băng ra sát đường biên dọc để phá bóng ngay trong chân tiền đạo Virgil Misidjan (Twente).

Thay vì lùi về thật nhanh để bảo vệ khung thành đang bỏ trống, thủ môn của Feyenoord lại lao tiếp ra ngoài đường biên. Anh cầm một trái bóng, ném vào sân.

Hành động của Bijlow đã khiến Twente không thể ném biên nhanh. Ngay cả khi Misidjan đưa bóng nhập cuộc, trận đấu cũng sẽ bị tạm dừng do có hai trái bóng trên sân. Về phía Bijlow, anh tranh thủ thời gian này để chạy về khung thành mà không phải lo lắng một tình huống phản công của đối thủ. Misidjan, số 10 bên phía Twente nổi giận và ném mạnh bóng về phía thủ môn đội khách.

"Một pha xử lý IQ 200 của Bijlow", một CĐV thích thú. "Tôi không thể nhịn cười khi thấy vẻ bất lực của Misidjan", người hâm mộ thứ 2 bình luận. "Không nhiều thủ môn đủ nhạy bén để làm điều này", người hâm mộ khác cho biết.

Bijlow chơi cố gắng nhưng vẫn không thể giúp Feyenoord bảo toàn chiến thắng. Đội khách để chủ nhà Twente gỡ hòa 1-1 sau pha làm bàn của Joshua Brenet ở phút 68.

Với 1 điểm trên sân De Grolsch Veste, Feyenoord vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Eredivisie với 42 điểm, hơn đội xếp sau là AZ 2 điểm. Cuộc đua vô địch Hà Lan mùa 2022/23 đang diễn ra hấp dẫn khi khoảng cách giữa đội dẫn đầu và CLB đứng thứ 5 chỉ là 6 điểm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo