x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU BÙNG NỔ, COLOMBIA HỦY DIỆT COSTA RICA

09:18 | 29/06/2024


Costa Rica đã không thể thi đấu tốt trước Colombia khi họ phải nhận thất bại cay đắng 0-3. Chiến thắng này giúp Colombia sớm có vé vào vòng 1/8.

Costa Rica đã không thể thi đấu tốt trước Colombia khi họ phải nhận thất bại cay đắng 0-3. Chiến thắng này giúp Colombia sớm có vé vào vòng 1/8.

Bàn thắng

Colombia: Diaz (31', pen), Sanchez (59'), Cordoba (62')

Colombia bước vào trận đấu với Costa Rica cùng mục tiêu giành chiến thắng để sớm vào vòng tứ kết. Với thực lực nhỉnh hơn hẳn, đội bóng Nam Mỹ sớm tạo dựng được thế trận tấn công và dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, phải tới phút 31, cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Luis Diaz mới cụ thể hóa ưu thế bằng việc ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m sau tình huống thủ môn Patrick Sequeira của Costa Rica phạm lỗi với Cordoba trong vòng cấm.

Khi Costa Rica cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa, họ đã để sơ hở sau giờ nghỉ và Colombia khiến đại diện CONCACAF phải trả giá. Cựu trung vệ của Tottenham, Davinson Sanchez đánh đầu ghi bàn từ một quả phạt góc ở phút 59 trước khi Cordoba ghi bàn 3 phút sau đó sau đường chuyền dọn cỗ của đội trưởng James Rodriguez, người đang hồi sinh mạnh mẽ tại Copa America 2024 với 3 đường kiến tạo sau 2 trận đấu.

Kết quả này giúp Colombia chính thức giành vé vào tứ kết Copa America 2024 với 6 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, Costa Rica vẫn còn cơ hội đi tiếp khi đang có 1 điểm, bằng với Brazil và hơn đội bét bảng Paraguay 1 điểm - những người sẽ đối đầu nhau vào lúc 08h00 sáng ngày 29/6.

Không chỉ có được tấm vé vào tứ kết sớm một vòng đấu, Colombia còn đưa ra lời tuyên chiến rất rõ ràng về quyết tâm cạnh tranh chức vô địch Copa America 2024. Cần nhấn mạnh rằng, thắng lợi này là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Colombia trên mọi đấu trường và duy trì chuỗi trận ấn tượng với 20 trận thắng và 5 trận hòa kể từ tháng 3/2022, với thất bại gần nhất là trận thua 0-1 trước Argentina vào tháng 2/2022.

Đội hình xuất phát

Colombia: Vargas; Munoz, Sanchez, Cuesta, Mojica; Rios, Lerma, Arias, Rodriguez, Diaz, Cordoba

Costa Rica: Sequeira; Calvo,  Pablo Vargas, Mitchell; Lassister, Aguilera, Galo, Quiros; Madrigal, Zamora; Ugalde

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo