x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM NGÔI SAO NGƯỜI BỒ ĐÀO NHA MUỐN CHIA TAY MAN CITY

17:27 | 03/02/2023


Sau Joao Cancelo, Bernardo Silva được cho là muốn rời Etihad sau mùa giải 2022/23.

Sau Joao Cancelo, Bernardo Silva được cho là muốn rời Etihad sau mùa giải 2022/23.

Theo The AthleticMundo Deportivo, Silva muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng. Đích đến cụ thể của anh nhiều khả năng là Barcelona.

Trước đó, Barca từng để mắt đến Silva trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được thông qua do Man City hét giá cầu thủ này lên đến 100 triệu euro. Barca không có đủ tiền do Frenkie De Jong từ chối đến Manchester United.

Silva gia nhập Man City từ Monaco vào năm 2017 với giá 50 triệu euro. Anh đã ra sân 281 trận, ghi 50 bàn, đi kèm với đó là 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 4 League Cup, 2 siêu cúp Anh cùng ngôi á quân Champions League.

Một số nguồn tin tại xứ sương mù cho biết, Pep Guardiola và nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha tại Man City đang có rạn nứt sau khi chiến lược gia này mạnh tay gạch tên Joao Cancelo. Cựu hậu vệ Inter nổi loạn vì không được đá chính thường xuyên nên bị đẩy sang Bayern dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt với giá 70 triệu euro vào hè 2023.

Sau khi đến Allianz Arena, Cancelo chỉ cần 17 phút để ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Choupo-Moting ghi bàn, qua đó giúp Bayern thắng Mainz 4-0 ở cúp Quốc gia.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo