x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM MỘT SAO MAN CITY KHỞI ĐẦU NHẠT NHÒA TẠI EURO 2024

12:43 | 19/06/2024


Người hâm mộ đã chỉ trích tiền vệ Bernardo Silva sau chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Séc.

Người hâm mộ đã chỉ trích tiền vệ Bernardo Silva sau chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Séc. Sau Phil Foden và Kevin de Bruyne, thêm một ngôi sao của Man City có khởi đầu nhạt nhòa tại EURO 2024.

Bồ Đào Nha được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2024. Tuy nhiên, họ đã phải rất chật vật mới đánh bại được CH Séc tại lượt trận mở màn của bảng F.

Mặc dù mọi sự chú ý đều đổ dồn vào việc liệu Cristiano Ronaldo thi đấu ra sao. Tuy nhiên, CR7 dù không ghi bàn nhưng cũng để lại nhiều dấu án. Thay vào đó, ngôi sao Bernardo Silva của Man City mới là người gây thất vọng nhất.

Silva được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi chuyển từ Monaco đến Man City vào năm 2017. Nhưng anh thường phải vật lộn để tạo ra tác động tương tự trên đấu trường quốc tế.

Bernardo Silva thi đấu mờ nhạt ở trận thắng nhọc của Bồ Đào Nha trước CH Séc
Bernardo Silva thi đấu mờ nhạt ở trận thắng nhọc của Bồ Đào Nha trước CH Séc

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để chỉ trích màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi này. Một người viết: "Đầu tiên là Foden, sau đó là De Bruyne và bây giờ là Bernardo Silva, tất cả các cầu thủ của Man City đều vô hình khi rời xa hệ thống của Pep".

Một người hâm mộ khác bình luận: "Bernardo Silva về cơ bản là Phil Foden của Bồ Đào Nha, không bao giờ thi đấu tốt cho đội tuyển quốc gia của mình".

Một người khác viết thêm: "Bernardo Silva tự thêm mình vào danh sách ngày càng dài các cầu thủ của Man City không thể tạo ra dấu ấn tương tự trong màu áo CLB tại EURO năm nay".

Người thứ tư nhận xét: "Không người hâm mộ bóng đá nào muốn xem Bernardo Silva đá chính thay Pedro Neto. Anh chàng này chơi giống như Iniesta năm 40 tuổi ở Nhật Bản vậy".

Trước đó cả Foden và De Bruyne đều không để lại nhiều ấn tượng trong trận ra quân EURO 2024 dù đều được đá chính. Foden "mất hút" trong ngày ĐT Anh nhọc nhằn đánh bại Serbia với tỷ số 1-0. Trong khi đó, De Bruyne nhạt nhòa khi Bỉ thua sốc Slovakia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo