x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THEERATHON TỪ CHỐI GIA NHẬP CLB CÔNG AN HÀ NỘI

10:43 | 25/02/2023


Dù V.League 2023 đã khóa sổ thời hạn các đội bóng được đăng ký bổ sung, hoặc thay thế ngoại binh

Dù V.League 2023 đã khóa sổ thời hạn các đội bóng được đăng ký bổ sung, hoặc thay thế ngoại binh, nhưng với tình hình hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang muốn thay đổi nhân sự để tăng cường sức mạnh. Nói thế là bởi, sau 4 vòng đầu của V.League 2023, đội CAHN mới giành vỏn vẹn 4 điểm và lộ ra nhiều hạn chế về lối chơi.

Thời gian qua, một số tờ báo của Thái Lan đưa tin, đội CAHN đang bày tỏ sự quan tâm đến Theerathon Bunmathan cho giai đoạn 2 của V.League 2023. Tân binh V-League muốn mượn đội trưởng đội tuyển Thái Lan ở giai đoạn 2 của mùa giải, khi mà Thai League cũng đã kết thúc. Dù vậy, thương vụ chuyển nhượng này có tính khả thi không cao. Theo tờ Ball Thai, lý do Theerathon Bunmathan từ chối chuyển nhượng không phải vì chuyện tiền bạc, mà anh muốn ở lại Buriram United để chinh chiến tại AFC Champions League. 

Tờ Ball Thai viết: “Theerathon Bunmathan đã từ chối mức lương 2 triệu baht/tháng (tương đương 1,3 tỷ đồng) để chuyển đến thi đấu tại V-League. Anh muốn tiếp tục ở lại Buriram United. Có thông tin cho rằng đội CAHN đang quan tâm đến hậu vệ trái sinh năm 1990”. Theerathon Bunmathan đang nhận mức lương lên đến 1,2 triệu baht/tháng (tương đương hơn 800 triệu đồng) tại Buriram United, cũng là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Thai League. Nếu chuyển đến V-League, dù chỉ nhận mức lương bằng với những gì được hưởng tại Thai League, anh cũng sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử giải đấu số 1 Việt Nam. Hiện thủ quân của đội tuyển Thái Lan đang được trang transfermarkt định giá ở mức 500.000 euro (tương đương 12,5 tỷ đồng).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo