x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỂ CÔNG VIETTEL 1-4 HÀ NỘI: HIÊN NGANG VÀO CHUNG KẾT CÚP QG

23:12 | 04/07/2024


Thắng chung cuộc 4-1 trước Thể Công Viettel, thầy trò HLV Iwamasa của Hà Nội đã giành quyền vào trận chung kết Cúp QG gặp Thanh Hoá trong vài ngày tới.

Thắng chung cuộc 4-1 trước Thể Công Viettel, thầy trò HLV Iwamasa của Hà Nội đã giành quyền vào trận chung kết Cúp QG gặp Thanh Hoá trong vài ngày tới.

Cả chủ lẫn khách đều khá cân tài ngang sức trong cuộc đối đầu này, đặc biệt Hà Nội khiến mọi người khá ngạc nhiên khi không sử dụng ngoại binh Tagueu trong đội hình xuất phát. Dẫu thế Hà Nội vẫn nắm thế chủ động và có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn về phía khung thành của Thể Công Viettel, khiến hàng phòng ngự của đội bóng áo lính hoạt động khá vất vả.

Mãi đến phút 12, trong một pha phát bóng từ giữa sân của Tim Hall, bóng đến chân Văn Xuân và anh này đã chuyền cho Văn Quyết tung cú sút trực diện mở tỷ số cho Hà Nội. Bàn thua khá sớm khiến Thể Công Viettel choáng váng, họ buộc phải đẩy nhanh thế trận và cầm bóng nhiều hơn. Phút 22, Hữu Thắng có một pha thoát xuống cực nhanh và tung cú sút, nhưng bóng đã đập cột bật ra, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cho Thể Công Viettel.

Phút 28, Thể Công Viettel lại có pha tấn công và Tiến Anh đã đưa bóng vào lưới Hà Nội, nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài biên đã phất cờ. Sau khi thoát 2 bàn thua mười mươi, Hà Nội  cố gắng lấy lại thế trận và triển khai nhiều miếng đánh hơn. Phút 40, Văn Xuân bị thủ môn Thế Tài của Thể Công Viettel phạm lỗi trong vòng cấm, và Hà Nội  được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Tuấn Hải không thắng được Thế Tài, bỏ mất cơ hội nâng tỷ số cho Hà Nội.

Đầu hiệp 2, Thể Công Viettel chủ động đẩy cao đội hình để tạo sức ép về phía khung thành Hà Nội, nhưng hàng phòng ngự chắn chắn của đội bóng thủ đô vẫn chưa cho họ có cơ hội làm khó khung thành của thủ môn Văn Hoàng. Tuy nhiên, đến phút 52 từ một pha phối hợp tấn công, Hữu Thắng đã tung cú sút xa tuyệt đẹp gỡ hoà 1-1 cho Thể Công Viettel.

Niềm vui của Hai Long khi nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội.
Niềm vui của Hai Long khi nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội.

Phút 61, Hai Long có 2 cú dứt điểm liên tiếp về phía khung thành của Thể Công Viette, nhưng thủ môn Thế Tài đã xuất sắc cứu thua cho khung thành của chủ nhà. Đến phút 63, Hai Long đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1 từ đường chuyền của Xuân Mạnh. Bàn thắng càng khiến trận đấu trở nên quyết liệt hơn, khi cả hai liên tục ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau.

Phút 86, ngay khi vừa vào sân, Tagueu đã nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Nội, sau đó ở phút 90+7, chính ngoại binh này ghi bàn thắng lên 4-1. Giành chiến thắng chung cuộc 4-1, Hà Nội sẽ vào chung kết Cúp QG diễn ra ngày 7/7 gặp CLB Thanh Hoá.

BÀN THẮNG:

Thể Công VT: Hữu Thắng (52’)

Hà Nội: Văn Quyết (12’), Hai Long (63’), Tagueu (86’, 90’+7)

DANH SÁCH THI ĐẤU:

Thể Công VT: Thế Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Tiến Phong, Hữu Thắng (Danh Trung, 66’), Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Khang (Hoàng Minh, 74’), Mạnh Dũng (Joao Pedro, 46’), Pedro Henrique.

Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Tim Hall, Thành Chung, Văn Xuân (Đình Hai, 77’), Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Ewerton (Văn Trường, 26’), Hai Long (Tagueu, 85’), Văn Quyết, Tuấn Hải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo