x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẤT THỦ TRƯỚC ARGENTINA, BA LAN VẪN CÓ VÉ ĐI TIẾP

07:33 | 01/12/2022


Dù đã để thua 0-2 trước Argentina nhưng Ba Lan vẫn có vé đi tiếp nhờ có hơn chỉ số phụ so với Mexico.

Dù đã để thua 0-2 trước Argentina nhưng Ba Lan vẫn có vé đi tiếp nhờ có hơn chỉ số phụ so với Mexico.

Ghi bàn

Argentina: Mac Allister (47'), Alvarez (67')

Argentina bước vào trận này với nhiệm vụ buộc phải thắng để tự mình giành vé vào vòng sau. Quyết tâm này được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Messi cùng sao trẻ Alvarez thi đấu cực kỳ năng nổ và liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Chỉ trong ít phút đầu, Messi liên tục thử tài Szczesny với 1 lần sút chân phải và 1 lần sút chân trái. Tuy nhiên, thủ môn của ĐT Ba Lan tỏ ra rất vững vàng. Đây cũng chính là 2 cái tên nổi bật nhất trong hiệp 1 và tạo ra bước ngoặt ngay trước giờ nghỉ.

Phút 38, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã xác định penalty cho Argentina. Ông cho rằng thủ môn Szczesny trong một pha truy cản đã đấm thẳng vào mặt Messi chứ không chạm bóng. Nhưng từ khoảng cách 11m, Szczesny lập công chuộc tội khi đoán đúng hướng sút của El Pulga.

Szczesny cản phá thành công cú sút penalty của Messi

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Argentina đã có được điều mình cần với cái tên tỏa sáng đầy bất ngờ. Phút 47, Alexis Mac Allister dứt điểm một chạm sau đường căng ngang của đồng đội, bóng bay không căng nhưng lại hiểm khiến thủ thành Szczesny bất lực.

Mac Allister mở tỷ số trận đấu

Điều đáng nói là trong cùng khoảng thời gian đó, từ phút 47 tới 52, Mexico ghi liền 2 bàn thắng vào lưới Saudi Arabia và dồn sức ép lên Ba Lan. Tuy nhiên, Ba Lan thay vì dồn lên tấn công vẫn quyết tâm phòng ngự hạn chế bàn thua.

Đến phút 67, Alvarez xoay sở khéo léo trong vòng cấm Ba Lan trước khi vung chân dứt điểm cực nhanh đưa quả bóng vào góc cao khung thành nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Alvarez có bàn thắng cho riêng mình

Từ thời điểm này, cả Mexico và Ba Lan đều có được 4 điểm, với các chỉ số từ bàn thắng, bàn thua đều ngang nhau. Tuy nhiên, Ba Lan xếp trên do có ít thẻ vàng hơn.

Biết được điều này, Ba Lan vẫn phòng ngự cho đến tận hồi còi chung cuộc. Sau 90 phút, Ba Lan không sút trúng khung thành Argentina 1 lần nào và chỉ cầm bóng 27%. Họ chịu thua chung cuộc 0-2 nhưng như vậy vẫn đủ để đi tiếp với vị trí nhì bảng, xếp sau Argentina.

Ở trận đấu còn lại, Mexico dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ có thể thắng Saudi Arabia 2-1. 

Đội hình thi đấu Ba Lan vs Argentina

Ba Lan: Szczesny, Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski, Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski, Swiderski, Lewandowski

Argentina: Emiliano Martinez, Romero, Otamendi, Molina, De Paul, Acuna, Mac Allister, Fernandez, Di Maria, Messi, AlvarezAl Dawsari

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo