x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG SÁT NÚT LEEDS UTD, CHELSEA CHẤM DỨT CƠN KHÁT CHIẾN THẮNG

07:27 | 05/03/2023


Bàn thắng duy nhất của Wesley Fofana giúp cho Chelsea giữ lại chiến thắng ngay tại Stamford Bridge khi tiếp đón Leeds Utd.

Bàn thắng duy nhất của Wesley Fofana giúp cho Chelsea giữ lại chiến thắng ngay tại Stamford Bridge khi tiếp đón Leeds Utd.

Ghi bàn

Chelsea: Fofana (53')

Cả Chelsea lẫn Leeds đều đang không có phong độ tốt. Chelsea có lợi thế sân nhà, nhưng lại khủng hoảng lực lượng. Trong khi Leeds từng vùi dập đội bóng thủ đô London tới 3-0 ở trận lượt đi. Thế nên, đội khách nhập cuộc rất tự tin.

Tuy nhiên, Chelsea mới là đội tấn công tốt hơn, đặc biệt là từ cánh trái với sự xuất hiện của Ben Chilwell. Tuy vậy, các pha dứt điểm của Joao Felix hay Fofana đều không gây ra nhiều khó khăn cho thủ thành Meslier.

Phút 16, Sterling bị phạm lỗi nhưng vẫn giữ được thăng bằng. Anh bứt qua được vạch giữa sân rồi chọc khe cho Havertz phá bẫy việt vị bên nách phải, chỉ còn Meslier phía trước nhưng cú bấm bóng của Havertz lại không thể thắng được thủ môn của Leeds.

6 phút sau, Sterling trả bóng khéo léo cho Felix từ cánh phải nhưng cựu cầu thủ Atletico lại sút bóng trúng xà ngang. Phía Leeds cũng cố gắng dâng cao nhưng họ lại không có nhiều pha bóng nguy hiểm ở hiệp đấu này.

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn lấn lướt Leeds và vào phút 53, chủ nhà có bàn thắng vượt lên. Từ quả đá phạt góc của Chilwell,  Fofana chiến thắng McKennie trên không với sức bật cực tốt và cú đánh đầu của anh vọt qua tầm tay Meslier đi vào lưới.

4 phút sau, Leeds đáp trả bằng pha dứt điểm nhanh và quyết đoán của Adams nhưng bóng đi hơi thiếu chính xác. Thời gian còn lại, Chelsea cố gắng cầm bóng còn Leeds tranh chấp quyết liệt với hi vọng kiếm được trận hòa tại Stamford Bridge nhưng vô vọng.

Thắng trận nhẹ nhàng, Chelsea kết thúc mạch 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Chelsea giờ có 34 điểm và xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh còn Leeds đứng thứ 17 khi có 22 điểm.

Đội hình thi đấu Chelsea vs Leeds

Chelsea: Kepa, Koulibaly, W. Fofana, Badiashile, Chilwell, Fernandez, Loftus-Cheek, Kovacic, Felix, Sterling, Havertz

Leeds: Meslier, Ayling, Koch, Wober, Firpo, Adams, McKennie, Summerville, Aaronson, Harrison, Rutter

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo