x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG DỄ EVERTON, NEWCASTLE CỦNG CỐ VỊ TRÍ TOP 3

07:30 | 28/04/2023


Chích chòe đã củng cố vị trí thứ 3 của mình khi hơn MU 2 điểm sau khi đánh bại Everton 4-1 dù phải làm khách.

Chích chòe đã củng cố vị trí thứ 3 của mình khi hơn MU 2 điểm sau khi đánh bại Everton 4-1 dù phải làm khách.

Bàn thắng Everton vs Newcastle

Everton: McNeil (80')

Newcastle: Wilson (28', 75'), Joelinton (72'), Murphy (81')

Sau chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Tottenham, tinh thần của Newcastle đang lên rất cao. Tuy nhiên trong những phút đầu ở chuyến làm khách tới sân của Everton, Chích chòe đã để cho đội chủ nhà lấn lướt và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Dẫu vậy, bản lĩnh của đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH đã lên tiếng đúng lúc. Phút 28, Joelinton đột phá bên cánh trái trước khi dứt điểm cực mạnh khiến  thủ thành Pickford không thể bắt dính. Nhưng Calum Wilson đã rất nhanh băng vào đá bồi mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Everton càng gia tăng tấn công hơn nữa. Ngay trước khi hiệp 2 khép lại, Calvert Lewin đã đưa được bóng vào lưới của Newcastle nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, Everton và Newcastle chơi ăn miếng trả miếng đầy mãn nhãn. Nhưng các bàn thắng chỉ đến ở nửa sau của hiệp đấu. Từ phút 72 đến 75, Newcastle có 2 bàn thắng liên tiếp nhờ công của Joelinton và Wilson.

Đến phút 80, McNeil mới có được bàn thắng rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà Everton với một cú đá phạt góc trực tiếp đưa bóng đi thẳng vào lưới. Nhưng chỉ chưa đầy 1 phút sau, Isak đi bóng qua 3 cầu thủ của Everton trước khi kiến tạo để Murphy dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống, tái lập cách biệt 3 bàn cho đội khách.

Tới phút 90, Everton còn may mắn thoát 1 bàn thua khi VAR không công nhận bàn thắng của Fabian Schar bên phía Newcastle, do Dan Burn đã mắc lỗi việt vị trước đó. Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 4-1 nghiêng về phía Newcastle. Chích chòe vẫn giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH khi hơn MU 2 điểm. Tuy nhiên, họ đang đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Đội hình thi đấu Everton vs Newcastle

Everton: Pickford; Godfrey, Keane, Tarkowski, Mykolenko; Doucoure, Gueye (Garner 83'), Onana (Maupay 73'); Iwobi, Calvert Lewin (Simms 83'), McNeil.

Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Targett (Burn 68'); Longstaff (Isak 74'), Guimaraes, Willock (Anderson 87'); Almiron (Murphy 68'), Wilson (Gordon 87'), Joelinton.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo