x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG TÍNH THAY ĐỔI VỊ TRÍ CỦA FERNANDES VÀ LINDELOF

11:40 | 03/02/2023


HLV Erik ten Hag của Man United đã bóng gió về khả năng thay đổi vị trí cho Bruno Fernandes và Victor Lindelof.

HLV Erik ten Hag của Man United đã bóng gió về khả năng thay đổi vị trí cho Bruno Fernandes và Victor Lindelof.

Quỷ đỏ vừa tiến vào trận chung kết League Cup với chiến thắng chung cuộc 5-0 trước Nottingham Forest. Nhưng trận đấu này đã chứng kiến hai ngôi sao của đội một chơi ở những vị trí mới.

Ten Hag thay 3 cầu thủ tấn công sau một giờ đồng hồ, Jadon Sancho, Anthony Martial và Marcus Rashford vào thay Alejandro Garnacho, Wout Weghorst và Antony.

Thay vì để Sancho chiếm lĩnh cánh phải như anh đã nhiều lần làm trong sự nghiệp, tuyển thủ Anh lại được phép hoạt động ở trung lộ. Điều thú vị là Fernandes được tung ra cánh phải.

HLV người Hà Lan nói về Fernandes: "Đó là một thử nghiệm để mang lại sự năng động khác trong đội. Tôi muốn xem điều đó hoạt động như thế nào. Trước đây chúng tôi đã đưa Bruno vào vị trí rộng nhiều lần rồi".

"Tôi nghĩ rằng thật khó để lường trước khi bạn phải đối đầu với Antony, sau đó bạn mang một cầu thủ chạy nửa cánh đến đó, thật khó để đoán trước. Bruno thực sự hiệu quả nhưng tôi muốn thấy sự kết hợp giữa Jadon và Anthony Martial, chúng tôi 'đã thấy một động lực khác, có thể giúp chúng tôi và cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn trong tương lai".

Fernandes đã thi đấu khá ấn tượng bên cánh phải khi đường chuyền bằng má ngoài của anh tìm thấy Fred để cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng thứ 2 cho MU.

Và khi Lindelof vào thay Casemiro trong 10 phút cuối, cầu thủ người Thụy Điển đã chơi ở vị trí tiền vệ trụ. Ten Hag nói rằng Lindelof đã được đào tạo ở vị trí đó trong những ngày còn ở Benfica và ông muốn thử nghiệm.

Về Lindelof, Ten Hag nói: "Cậu ấy được đào tạo để trở thành một tiền vệ số 6, kiểm soát, cầm trịch ở Benfica, tôi biết cậu ấy có thể làm được điều đó. Chúng tôi đã thử điều đó trong buổi tập, có thể là một trận đấu, tôi muốn các trung vệ của mình ở các vị trí tiền vệ để chúng tôi tạo ra động lực để năng động hơn".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo