x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG ĐÁNH GIÁ RASHFORD KHÔNG HỀ THUA KÉM MBAPPE

12:36 | 12/12/2022


HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao khả năng khai thác khoảng trống phía sau các hậu vệ của tiền đạo Marcus Rashford.

HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao khả năng khai thác khoảng trống phía sau các hậu vệ của tiền đạo Marcus Rashford. Theo HLV Ten Hag, cậu học trò của ông ở Man United không hề thua kém ngôi sao Kylian Mbappe khi có cơ hội phát huy sở trường.

Rashford vừa có dịp so tài cùng Mbappe trong trận đấu giữa Anh và Pháp ở tứ kết World Cup 2022. Đây là trận đấu mà mà cả 2 không ghi bàn và ĐT Pháp đã đánh bại Tam sư với tỷ số 2-1. Bình luận về khả năng của Rashford, HLV Ten Hag mới đây chia sẻ: "Ngay khi vừa tới MU, tôi đã nhận ra tiềm năng to lớn của Rashford".

"Đến giờ cậu ấy đã không làm tôi thất vọng. Nếu Rashford có được khoảng trống phía sau hàng phòng ngự đối phương, tôi tin hầu như không có cầu thủ nào trên thế giới làm được tốt hơn cậu ấy".

"Bây giờ có Mbappe cũng tương đồng như Rashford. Khi Rashford có cơ hội bứt tốc, cậu ấy thực sự rất nguy hiểm. Nếu chịu khó quan sát, bạn cũng có thể thấy khả năng di chuyển không bóng của Rashford đã được cải thiện đáng kể so với trước đây", thuyền trưởng MU kết luận. 

Theo trang Goal.com, Rashford có thể sẽ sát cánh cùng Mbappe trong tương lai gần. Lý do là bởi BLĐ CLB PSG của Mbappe đã đưa Rashford vào "tầm ngắm". Họ hy vọng sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Phát biểu trước báo giới trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch đội bóng thủ đô nước Pháp là Nasser Al-Khelaifi đã tiết lộ thông tin trên: "Rashford sẽ hết hợp đồng với MU mùa Hè năm sau. Không chỉ riêng PSG mà có lẽ bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu cậu ấy mà không tốn phí chuyển nhượng".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo