x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG CHIA SẺ VỀ TƯƠNG LAI CỦA GREENWOOD

13:42 | 30/05/2023


HLV Erik ten Hag nói rằng việc Mason Greenwood có trở lại tập luyện với MU hay không không phụ thuộc vào quyết định của ông

HLV Erik ten Hag nói rằng việc Mason Greenwood có trở lại tập luyện với MU hay không không phụ thuộc vào quyết định của ông, mặc dù đã lên tiếng ca ngợi khả năng ghi bàn của cầu thủ người Anh.

Greenwood bị bắt vào tháng 1/2022 với cáo buộc cưỡng hiếp và đe dọa giết người sau khi các video và hình ảnh được đăng lên mạng. Chính điều này dẫn đến việc MU quyết định treo giò anh nhưng giữ nguyên lương.

Tuy nhiên, các cáo buộc chống lại Greenwood đã được bãi bỏ hồi cuối tháng 3 vừa qua khi 12 nhân chứng từ chối hợp tác, và có thông tin cho rằng người khiếu nại muốn rút lại lời buộc tội của mình kể từ tháng 4 năm ngoái.

Mặc dù đã được bãi bỏ mọi cáo buộc hình sự nhưng Greenwood, người kiếm được khoảng 100.000 bảng mỗi tuần và còn hợp đồng đến năm 2025, vẫn không thể thi đấu hay tập luyện cho MU do BLĐ Quỷ đỏ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ.

Greenwood được cho là đã nói với một số người bạn của mình rằng anh sẽ "không bao giờ chơi cho MU nữa". Juventus gần đây cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với chân sút 21 tuổi người Anh vào mùa hè này theo một hợp đồng cho mượn dài hạn.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với The Times, Ten Hag được hỏi liệu ông có cần một tiền đạo khác để hỗ trợ Marcus Rashford ở tuyến trên hay không. Cuộc trò chuyện chuyển sang chủ đề Greenwood và huấn luyện viên người Hà Lan nói: "Cậu ấy trong quá khứ đã cho thấy rằng mình có khả năng làm điều đó (ghi bàn cho MU)".

Tiếp sau đó, Ten Hag nhấn mạnh rằng bất kỳ quyết định nào về tương lai của Greenwood tại câu lạc bộ sẽ không thuộc quyền quyết định của ông.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo