x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN HLV TOTTENHAM TÍNH THANH LÝ 9 CẦU THỦ

11:41 | 07/06/2023


Câu lạc bộ Tottenham có thể bán 9 cầu thủ đội một khi tân huấn luyện viên Ange Postecoglou tìm cách xây dựng đội hình của riêng mình.

Câu lạc bộ Tottenham có thể bán 9 cầu thủ đội một khi tân huấn luyện viên Ange Postecoglou tìm cách xây dựng đội hình của riêng mình.

Sau nhiều tuần đồn đoán, cựu huấn luyện viên của Celtic, Postecoglou đã được xác nhận là thuyền trưởng mới của Spurs vào thứ Ba.

Chủ tịch câu lạc bộ Daniel Levy cho biết: “Ange mang đến tâm lý tích cực và lối chơi tấn công nhanh. Ông ấy có bề dày thành tích trong việc phát triển các cầu thủ và hiểu được tầm quan trọng của mối liên kết từ học viện - mọi thứ đều quan trọng đối với câu lạc bộ của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi có Ange tham gia cùng khi chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải sắp tới".

BLĐ Spurs muốn Postecoglou bắt đầu công việc ngay lập tức, mà trước mắt là một mùa hè sôi động trên thị trường chuyển nhượng. Và một trong những ưu tiên hàng đầu của ông có thể là thảo luận để giữ chân Harry Kane, người được Real Madrid quan tâm để thay thế cho Karim Benzema - người vừa ký hợp đồng với Al-Ittihad.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Australia gốc Hy Lạp cũng đang lên kế hoạch cho một cuộc đại cách mạng đội hình của Tottenham để phục vụ cho chiến dịch 2023/24 với ít nhất 9 cầu thủ phải cuốn gói ra đi. Theo The Telegraph, Tottenham sẵn sàng để Hugo Lloris, Ivan Perisic, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon ra đi. Đội bóng Bắc London cũng sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho bộ đôi phòng ngự Ben Davies và Eric Dier.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng Spurs cũng sẽ cố gắng bán đứt những cái tên đang được cho mượn là Giovani Lo Celso, Sergio Reguilon và Harry Winks trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong khi tương lai của tiền vệ Tanguy Ndombele vẫn chưa được quyết định sau khi cầu thủ người Pháp đã có 30 lần ra sân ở Serie A để giúp Napoli vô địch.

Tờ Telegraph nhận định Postecoglou có thể sẽ trao cơ hội cho Ndombele gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải trước khi đưa ra quyết định có bán hay không.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo