x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TẬN DỤNG LỢI THẾ SÂN NHÀ, PHÁP NHẸ NHÀNG VƯỢT QUA CH IRELAND

08:15 | 08/09/2023


Không quá khó khăn để Pháp có được chiến thăngns 2-0 trước CH Ireland nhờ các pha lập công của Tchouameni và Thuram.

Không quá khó khăn để Pháp có được chiến thăngns 2-0 trước CH Ireland nhờ các pha lập công của Tchouameni và Thuram.

Bàn thắng

Pháp: Tchouameni (19'), Thuram (48')

Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà trên sân Công viên các Hoàng tử cùng chất lượng đội hình vượt trội, Pháp nhanh chóng tràn sang phần sân CH Ireland sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 19, đội tuyển áo lam đã có bàn mở tỷ số với siêu phẩm sút xa của tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni. Nhận pha mồi bóng từ Kylian Mbappe, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid vung chân cứa lòng đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ thành đội khách dù bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua.

Có bàn thắng vượt lên từ sớm, Pháp càng dễ đá. Ở quãng thời gian kế tiếp, đoàn quân của HLV Didier Deschamps tiếp tục áp đảo với những tình huống tấn công liên hồi. Dù vậy, cũng phải chờ đến đầu hiệp 2, cụ thể là phút 48, Pháp mới tìm được bàn nhân đôi cách biệt.

Mbappe không ghi bàn nhưng kiến tạo trước CH Ireland

Sau pha phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ, bóng được đưa xuống vị trí của Theo Hernandez bên cánh trái. Cầu thủ mang áo số 22 chuyền vào trong để Mbappe dứt điểm song bị hàng thủ CH Ireland chặn lại. Marcus Thuram có mặt đúng lúc đúng chỗ ra chân uy lực tung lưới đội khách.

Những phút còn lại, cả Pháp lẫn CH Ireland đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng thành công, trong đó, Les Bleus có một pha sút bóng dội cột dọc của Ousmane Dembele. 

Chung cuộc, Pháp đánh bại CH Ireland 2-0 để bỏ túi chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại vòng loại EURO 2024. Họ hiện sở hữu 15 điểm tuyệt đối và đã rất gần tấm vé đến Đức vào Hè sang năm. Vào ngày 13/9 tới, Pháp sẽ có trận giao hữu với Đức trên sân Signal Iduna Park - sân nhà của Dortmund.

Đội hình thi đấu

Pháp: Maignan; Kounde (Pavard, 89'), Upamecano, L.Hernandez (Saliba, 73'), T.Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele (Coman, 73'), Griezmann (Camavinga, 89'), Mbappe; Giroud (Thuram, 26')

CH Ireland: Bazunu; Collins, Duffy, Egan; Browne, Molumby (O'Shea, 68'), Cullen, Stevens (McClean, 46'); Ogbene (Ebosele, 84'), Idah (Keane, 68' - Connolly, 83'), Knight.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo