x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH YORO MANG ĐẾN TIN MỪNG CHO HLV TEN HAG

20:46 | 07/09/2024


HLV Erik ten Hag của MU đã nhận được thông tin tích cực về quá trình hồi phục chấn thương trước mùa giải của hậu vệ tân binh Leny Yoro.

HLV Erik ten Hag của MU đã nhận được thông tin tích cực về quá trình hồi phục chấn thương trước mùa giải của hậu vệ tân binh Leny Yoro.

Man United đã có một khởi đầu khó khăn cho chiến dịch Premier League 2024/25, với chỉ một chiến thắng trong ba trận mở màn, và điều đó đã gây áp lực ngay từ đầu lên HLV Ten Hag. Không có nhiều điều có lợi cho chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford vào lúc này, nhưng ông ấy đã nhận được sự thúc đẩy nhẹ tới từ sự phục hồi chấn thương của tân binh hồi mùa hè Leny Yoro đang diễn ra tốt đẹp.

Cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng với Lille trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 52 triệu bảng, nhưng đã bị thương trong trận giao hữu trước mùa giải của Quỷ đỏ với Arsenal. Hậu vệ 19 tuổi đã bị thương ở chân, nhưng quá trình phục hồi của anh tiến triển khá tốt và hiện có thể đi lại mà không cần nạng. Cầu thủ tuổi teen này được thông báo ngày trở lại dự kiến ​​là tháng 11 và anh đã trở lại phòng tập.

HLV Ten Hag nói về chấn thương của Yoro: "Đó là một phần của bóng đá, đặc biệt là bóng đá đỉnh cao, khi bạn vào sân, bạn phải va chạm, mọi cầu thủ đều phải va chạm. Và đúng vậy, chấn thương là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tất nhiên, chúng tôi phải sẵn sàng với tư cách là một CLB và một đội để vượt qua điều này và các cầu thủ đang đối phó rất tốt với thất bại này. Họ (Yoro và Rasmus Hojlund) có những chuyển biến rất tích cực, họ đã hồi phục và sẽ trở lại".

Đây không phải là khởi đầu lý tưởng cho cuộc sống của Yoro tại Manchester và anh phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ khán đài khi MU bị Liverpool và bị Brighton đánh bại một cách đau đớn, để thủng lưới 5 bàn trong quá trình này. Sự xuất hiện của anh ở hàng thủ có thể tăng thêm sự vững chắc vốn đã mất đi trong suốt nhiệm kỳ của Ten Hag với tư cách là HLV trưởng của Man United.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo