x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH ENZO FERNADEZ ĐÁ CHÍNH, CHELSEA VẪN CHƯA THỂ THẮNG

08:03 | 04/02/2023


Dù đã đầu tư khá mạnh tay vào chuyển nhượng nhưng sự góp mặt của Enzo Fernandez & Mudryk đã không thể giúp Chelsea có được chiến thắng.

Dù đã đầu tư khá mạnh tay vào chuyển nhượng nhưng sự góp mặt của Enzo Fernandez & Mudryk đã không thể giúp Chelsea có được chiến thắng.

Với quyết tâm giành 3 điểm trước Fulham, HLV Graham Potter lập tức sử dụng ngay tiền vệ tân binh đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh là Enzo Fernandez. Ở phía trên, 1 tân binh khác cũng được trao cơ hội là Mudryk.

Enzo Fernandez trở thành điểm sáng với lối chơi nhiệt huyết cùng những đường phát động tấn công chuẩn xác. Sự có mặt của Enzo cùng Mount và Gallagher giúp cho chelsea kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. 

Dù để Chelsea lấn lướt nhưng Fulham cũng có những cơ hội của riêng mình như ở phút 25, Andreas Pereira sút bóng rất nhanh bên ngoài vòng 16m50. May cho Chelsea khi thủ thành Kepa chơi tập trung để cản phá.

Ở trận này, Kai Havertz tiếp tục được đá trung phong nhưng anh gặp nhiều khó khăn trước các trung vệ cao lớn của Fulham nên không có nhiều khoảng trống cũng như ít phối hợp được với các vệ tinh xung quanh.

Pha bóng đáng chú ý nhất mà Havertz và Chelsea tạo được đến ở phút 44. Havertz thoát xuống cực nhanh và tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương nhưng bóng lại đi trúng cột dọc. 0-0 là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, cả hai đội liên tiếp có những pha bóng "ăn miếng trả miếng" về phía cầu môn đối phương. Phía Fulham, hết Andreas Pereira cho tới Palhinha tung ra những cú dứt điểm về khung thành Chelsea nhưng chưa có bàn thắng xuất hiện. 

Còn Chelsea, đó là các pha dứt điểm đi chệch cột dọc của tân binh Enzo Fernandez (phút 72') hay Gallagher (79'). Không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng, đôi bên chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Hòa đáng tiếc, Chelsea hiện có 30 điểm và xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh còn Fulham đứng thứ 6 khi có 32 điểm.

Đội hình thi đấu Chelsea vs Fulham

Chelsea: Kepa, James, Thiago Silva, Badiashile, Cucurella, Gallagher, Enzo Fernandez, Mount, Ziyech, Mudryk, Havertz

Fulham: Leno, Tete, Diop, Ream, Robinson, Palhinha, Reed, Andreas Pereira, De Cordova-Reid, Mitrovic, Willian

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo