x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

STERLING CÓ BUỔI TẬP ĐẦU TIÊN CÙNG CHELSEA TRÊN ĐẤT MỸ

11:13 | 14/07/2022


Sau khi trở thành tân binh đầu tiên được ông chủ Todd Boehly đưa về Chelsea trong Hè này, tiền vệ Raheem Sterling vừa bay sang Mỹ để hội quân cùng cả đội.

Sau khi trở thành tân binh đầu tiên được ông chủ Todd Boehly đưa về Chelsea trong Hè này, tiền vệ Raheem Sterling vừa bay sang Mỹ để hội quân cùng cả đội. Trong buổi tập mới đây tại Los Angeles, Sterling đã được HLV Thomas Tuchel cho trình làng.

Ngày hôm qua, Sterling thông qua mạng xã hội Twitter đã xác nhận chia tay Man City sau 7 năm gắn bó. Anh được Man City bán cho Chelsea với giá 50 triệu bảng và đã ký hợp đồng 5 năm với đại diện phía Tây thành London. 

Ngay khi vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea, cựu tiền vệ Liverpool lập tức lên đường sang Mỹ để tham dự tour du đấu của The Blues. Trước khi tham dự buổi tập, anh đã tranh thủ giao lưu với người hâm mộ ở xứ sở cờ hoa và được HLV Tuchel giới thiệu với các đồng đội mới. 

Trong ngày ra mắt The Blues, cầu thủ người Anh sinh năm 1994 chia sẻ: "Đầu tiên, tôi phải khẳng định ngay rằng mình cảm thấy rất vui khi được có mặt ở đây".

"Tôi biết mình đã có một sự nghiệp thành công, nhưng phía trước vẫn còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu. Tôi thực sự mong muốn mình sẽ hoàn thành những mục tiêu ấy cùng Chelsea, dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel

"London là ngôi nhà, là nơi tôi từng khởi nghiệp (ở đội trẻ QPR). Thật tuyệt vời khi sắp tới tôi được thường xuyên chơi bóng ở Stamford Bridge trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình. Tôi cũng thực sự đang rất háo hức muốn được gặp gỡ người hâm mộ ở đó", Sterling kết luận.

Những hình ảnh đầu tiên của Sterling cùng các đồng đội mới ở Chelsea:

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo