x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOUTHGATE PHẢN ỨNG RA SAO TRƯỚC LÀN SÓNG ĐÒI SA THẢI?

16:41 | 24/09/2022


Bị NHM phản ứng vì phong độ tệ hại của ĐT Anh, Gareth Southgate đã đưa ra phát biểu.

Bị NHM phản ứng vì phong độ tệ hại của ĐT Anh, Gareth Southgate đã đưa ra phát biểu.

ĐT Anh nhận thất bại 0-1 trước Italia tại San Siro vào đêm thứ Sáu, kết quả đẩy họ xuống chơi ở League B Nations League từ mùa tới. Tuy nhiên, đáng lo ngại hơn, thầy trò Gareth Southgate tiếp tục kéo dài một chuỗi phong độ ảm đạm khi không thắng trong 5 trận gần đây nhất.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Southgate tiến về phía cuối sân để phản hồi sự ủng hộ dành cho ĐT Anh, nhưng ông cũng đối diện tình cảnh bị NHM la ó. Lúc này đang xuất hiện hàng loạt sự phản đối đòi sa thải Southgate dù World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 11.

Đứng trước khó khăn đó, thuyền trưởng ĐT Anh phát biểu:

"Thực sự rất khó để xác định lý do tại sao chúng tôi không ghi bàn. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã có mặt ở đúng khu vực. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc mà chúng tôi cần thực hiện đường chuyền nhưng lại không mang lại đầu ra bàn thắng chất lượng trong tối nay."

"Tôi hiểu phản ứng sau trận vì rớt hạng là kết quả mà chúng tôi đã có ở Nations League mùa này. Đó là một phản ứng cảm xúc có thể hiểu được."

Sau trận, xuất hiện một thống kê chỉ ra sự tệ hại của ĐT Anh. Họ thuộc một trong 2 đội chưa ghi được bàn thắng nào (không tính bàn thắng trên chấm 11m) ở UEFA Nations League 2022/2023). Đội còn lại là San Marino.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo