x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SINGAPORE 1-3 THÁI LAN: HẠ ĐẸP 'SƯ TỬ NON'

22:57 | 21/11/2023


Trong buổi tối ngôi sao trẻ Mueanta bùng nổ bằng cú đúp bàn thắng, Thái Lan đã giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Singapore

Trong buổi tối ngôi sao trẻ Mueanta bùng nổ bằng cú đúp bàn thắng, Thái Lan đã giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Singapore ở lượt thứ hai bảng C vòng loại World Cup 2026 - khu vực châu Á.

Thất bại đáng tiếc 1-2 trước Trung Quốc buộc Thái Lan phải hướng đến 3 điểm khi làm khách trên sân Singapore. Đây không phải là mục tiêu quá tầm bởi đoàn quân của ông Mano Polking được đánh giá cao hơn. Ngay phút thứ năm, Sarachat bắt bóng sống đẹp mắt đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Ép sân sau đó, Thái Lan tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng các học trò của ông Mano Polking đã không thể ghi thêm bàn thắng để rồi phải trả giá đắt. Trong một pha lên bóng hiếm hoi, Singapore có pha phối hợp khiến hàng thủ của đội khách rơi vào cảnh hỗn loạn nên để Amuar thoát xuống trống trải, tung cú sút hạ gục thủ môn Pathomakkul ở phút 40. 

Trong hiệp 2, Thái Lan gia tăng áp lực để tìm bàn thắng dẫn điểm. Và sự quyết tâm của đội bóng xứ Chùa vàng cũng đã trở thành hiện thực khi Mueanta thoát xuống bên cánh phải rồi tung cú sút chéo góc cực mạnh, ghi bàn thắng cho Thái Lan ở giữa hiệp 2.

 Không muốn bị trả giá như hiệp 1, Thái Lan tiếp tục gia tăng sức ép trong thời gian sau đó nhưng phải đến phút 87, sau đường chuyền của lão tướng Dangda, Mueanta tung cú sút ngoài vòng cấm rất đẹp mắt, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách. 

Giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới Singapore, Thái Lan có được 3 điểm sau 2 trận đấu. Trong lúc đó, đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Singapore sau 2 trận đã đấu.

GHI BÀN: Anuar (40’) - Sarachat (5’), Mueanta (67', 87')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo