x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIÊU MÁY TÍNH DỰ ĐOÁN THẾ NÀO VỀ KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH 2022/23?

11:06 | 07/02/2023


Theo dự đoán của Siêu máy tính, Arsenal vẫn sáng cửa vô địch Premier League 2022/23 dù bất ngờ để thua Everton tại vòng 22.

Theo dự đoán của Siêu máy tính, Arsenal vẫn sáng cửa vô địch Premier League 2022/23 dù bất ngờ để thua Everton tại vòng 22. Trong khi đó, 3 đội đứng sau Arsenal khi mùa giải này hạ màn được máy tính dự đoán có Man City, Man United và Newcastle.

Ở vòng đấu cuối tuần qua, Arsenal thua sốc đội bóng vừa thay tướng và đang nằm trong khu vực rớt hạng Everton với tỉ số 0-1. Đây là thất bại thứ hai của Pháo thủ tại Premier League mùa này. Arsenal hiện là đội thua ít thứ hai giải Ngoại hạng Anh, sau Newcastle (1 trận).

May mắn cho Arsenal là vị trí của họ không bị ảnh hưởng vì trận thua The Toffees. Lý do là ngay sau đó, đội nhì bảng Man City thất thủ 0-1 trước chủ nhà Tottenham. Như vậy, Arsenal vẫn duy trì khoảng cách 5 điểm trên BXH so với đội đứng thứ hai Man City (50 so với 45). Ngoài ra, thầy trò HLV Arteta còn có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch vì đá ít hơn đội ĐKVĐ 1 trận.

Vì những lợi thế trên nên theo Siêu máy tính, Arsenal nắm cơ hội lớn vô địch Premier League chung cuộc. Cụ thể, đội chủ sân Emirates sở hữu 86,9% khả năng lên đỉnh giải Ngoại hạng Anh 2022/23, còn con số này của Man City là 79,9%.

Cũng theo Siêu máy tính, 2 đội còn lại lọt top 4 mùa này là Man United và Newcastle. Nếu dự đoán kia thành sự thật, đồng nghĩa với việc Tottenham, Liverpool và Chelsea đều không thể giành vé dự Champions League mùa tới, thông qua giải VĐQG. Thậm chí, Tottenham còn được dự báo may mắn có vé dự cúp châu Âu còn Chelsea và Liverpool thì không.

Trong cuộc chiến trụ hạng, theo dự doán, 3 đội bóng sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất là Everton, Bournemouth và Southampton. Hiện tại, 3 đội bóng này cũng đang đứng trong khu vực cầm đèn đỏ.

Dự đoán của Siêu máy tính về kết quả Ngoại hạng Anh
Dự đoán của Siêu máy tính về kết quả Ngoại hạng Anh

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo