x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SEVILLA BỔ NHIỆM HLV JOSE LUIS MENDILIBAR

13:51 | 22/03/2023


Đội bóng La Liga, Sevilla đã xác nhận việc bổ nhiệm Jose Luis Mendilibar làm huấn luyện viên mới

Đội bóng La Liga, Sevilla đã xác nhận việc bổ nhiệm Jose Luis Mendilibar làm huấn luyện viên mới của họ trước cuộc đụng độ tại lượt đi vòng tứ kết Europa League với Manchester United.

Trong thông cáo báo chí trên trang web chính thức của mình, Sevilla cho biết: "Sevilla FC và Jose Luis Mendilibar đã đạt thỏa thuận để huấn luyện viên người xứ Basque trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng. Ông ấy ký hợp đồng đến ngày 30/6 và chiều nay sẽ chỉ đạo buổi tập đầu tiên tại Jose Ramon Cisneros Palacios Sports City".

"Lễ ra mắt của Mendilibar với tư cách là huấn luyện viên mới sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần này, lúc 01:30 chiều (giờ Tây Ban Nha) trong phòng họp báo sân Ramon Sanchez-Pizjuan", thông báo viết thêm.

Trước đó, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã sa thải thuyền trưởng Jorge Sampaoli vào đầu tuần này, khi đội bóng đang phải vật lộn để thoát khỏi khu vực xuống hạng tại đấu trường La Liga. Phong độ ấn tượng tại Europa League không đủ để chiến lược gia người Argentina giữ được chiếc ghế của mình và câu lạc bộ đã hành động nhanh chóng để đảm bảo sự thay thế trước trận tứ kết lượt đi với Man United.

Trận đấu đầu tiên của Mendilibar dẫn dắt đội bóng sẽ là cuộc đụng độ ở đấu trường La Liga trên sân của Cadiz vào ngày 1/4. Sau đó, Sevilla tiếp đón Celta Vigo trong trận đấu thuộc giải VĐQG vào ngày 7/4, trước khi đến Old Trafford để gặp Man United trong trận lượt đi tứ kết Europa League vào ngày 13/4. Trận lượt về diễn ra vào ngày 20/4.

Mendilibar có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng ở La Liga, cầm quân gần 450 trận ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình. Chiến lược gia 62 tuổi đã có thời gian ở Athletic Bilbao, Levante và Osasuna và lần gần đây nhất ông dẫn dắt một đội bóng La Liga là Alaves từ năm 2021 đến 2022. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã có 6 năm ở Eibar từ năm 2015 đến 2021.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo