x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS PHẢN ỨNG RA SAO KHI TÂY BAN NHA BỊ LOẠI?

15:38 | 08/12/2022


Sergio Ramos đã gửi lời động viên tới các cầu thủ ĐT Tây Ban Nha sau khi họ bị loại tại vòng 16 đội World Cup 2022 bởi Morocco.

Sergio Ramos đã gửi lời động viên tới các cầu thủ ĐT Tây Ban Nha sau khi họ bị loại tại vòng 16 đội World Cup 2022 bởi Morocco.

“Hôm nay, hơn bao giờ hết, tôi tự hào về lá cờ Tây Ban Nha của chúng ta, tự hào về đất nước của chúng ta và tự hào về các cầu thủ của chúng ta”, Sergio Ramos viết trên trang cá nhân của mình.

“ĐT Tây Ban Nha không thua và chỉ là học hỏi mà thôi. Tây Ban Nha vấp ngã nhưng sẽ đứng dậy và tiếp tục dẫn đầu. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tiến lên Tây Ban Nha!”, trung vệ 36 tuổi khẳng định.

Sergio Ramos có tên trong danh sách sơ bộ 36 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup của HLV Luis Enrique. Tuy nhiên sau đó, trung vệ của PSG không được HLV Luis Enrique điền tên vào danh sách những cầu thủ sang Qatar.

Ramos đang giữ kỷ lục là cầu thủ ra sân nhiều lần nhất cho Tây Ban Nha với 180 trận. Anh đã ghi 23 bàn cho đội bóng xứ bò tót. Ramos đã cùng tuyển Tây Ban Nha giành một chức vô địch World Cup (2010) và hai danh hiệu EURO (2008 và 2012).

Tây Ban Nha bị Morocco cầm chân 0-0 trong 120 phút ở vòng 16 đội World Cup 2022. Bước vào loạt sút luân lưu, thầy trò HLV Luis Enrique thua 0-3 và bị loại. Đây là lần thứ hai liên tiếp Tây Ban Nha dừng chân ở vòng 16 đội tại World Cup. Cách đây 4 năm, đội tuyển xứ bò tót cũng bị loại ở vòng 16 đội khi thua loạt đá luân lưu trước tuyển Nga.

Sau khi Tây Ban Nha bị loại ở World Cup 2022, HLV Luis Enrique nhận rất nhiều chỉ trích. Tờ El Larguero tiết lộ Luis Enrique sẽ thông báo quyết định chia tuyển Tây Ban Nha. Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã lên danh sách nhiều ứng viên tiềm năng cho ghế HLV ĐTQG bao gồm Rafael Benitez hay Roberto Martinez.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo