x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS CHỊU THỪA NHẬN MESSI HAY NHẤT LỊCH SỬ BÓNG ĐÁ

14:17 | 04/02/2023


Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh.

Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh.

"Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Messi trong nhiều năm. Giờ đây tôi đang tận hưởng cậu ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá từng sản sinh ra", Ramos nêu quan điểm trên kênh PSG TV.

Trong quá khứ, Ramos từng xem Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời khi đôi bên sát cánh tại Real Madrid. Trung vệ người Tây Ban Nha ít nhất cũng từng thừa nhận Messi ngang hàng với CR7. Dù vậy, sau 18 tháng chung chiến hào với Messi ở PSG, Ramos có lẽ đã có một cái nhìn đầy đủ về người đồng đội, để rồi thừa nhận siêu sao Argentina là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời.

Đây có thể là một đòn giáng mạnh vào Ronaldo, người luôn coi Ramos là bằng hữu tốt và chắc chắn không bao giờ muốn hậu vệ 36 tuổi quay lưng lại với mình. Ở trận giao hữu gần đây giữa PSG và đội Saudi All-Star XI, Ramos đã gặp lại Ronaldo và đôi bên tỏ ra rất vui vẻ với tiếng cười tràn ngập.

Quay lại với Messi, thời Ramos còn chơi cho Real, Messi là kình địch không đội trời chung của anh. Như chính trung vệ này thừa nhận, việc phải đối đầu với Messi chưa bao giờ mang đến cảm giác dễ chịu. Đã rất nhiều lần Ramos bị tiền đạo 35 tuổi biến thành gã hề trong các trận El Clasico giữa Real và Barca. 

Việc Ramos và Messi trở thành đồng đội tại PSG ban đầu đã khiến phần đông người hâm mộ cảm thấy sốc, bới đó là viễn cảnh gần như chưa ai dám nghĩ đến. Từ vị thế đối địch, Messi và Ramos giờ là đồng đội tốt, cùng nhau ẵm 2 danh hiệu là Ligue 1 2021/22 và Siêu cúp Pháp 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo