x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU RONALDO, AL-NASSR NHẮM CHIÊU MỘ HAZARD

22:45 | 07/01/2023


Theo báo cáo, Eden Hazard có thể tham gia cùng Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr, chấm dứt những năm tháng ác mộng tại Real Madrid.

Theo báo cáo, Eden Hazard có thể tham gia cùng Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr, chấm dứt những năm tháng ác mộng tại Real Madrid.

Cầu thủ 32 tuổi người Bỉ đã trải qua 3 năm rưỡi khó khăn ở Real Madrid, chỉ ra sân 73 lần và ghi 7 bàn. Tháng trước, anh đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Bỉ bị loại ở vòng bảng đầy bất ngờ tại World Cup 2022.

Và theo Foot Mercato, sự nghiệp câu lạc bộ của anh ở châu Âu cũng có thể sắp kết thúc. Báo cáo nói rằng đội bóng mới của Ronaldo, Al-Nassr, quan tâm đến việc đưa Hazard đến Saudi Arabia.

HLV của Al-Nassr hiện tại là Rudi Garcia từng làm việc với Hazard trong 4 năm tại Lille. Và ông được cho là đã thuyết phục BLĐ đội bóng ký hợp đồng với cậu học trò cũ.

Al-Nassr chắc chắn có đủ tiền để đưa Hazard đến Trung Đông sau khi thể hiện sự giàu có bằng cách trao cho Ronaldo, một hợp đồng trị giá 173 triệu bảng mỗi năm.

Động thái này cũng có thể được Real Madrid quan tâm vì Hazard sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này. Các nhà vô địch Champions League sẽ rất muốn thu lại một phần trong số 130 triệu bảng mà họ đã trả cho anh trước khi hợp đồng hết hạn.

Nhưng Hazard không phải là cầu thủ châu Âu duy nhất mà Al-Nassr để mắt tới. Đồng đội cũ của cầu thủ người Bỉ ở Chelsea, N'Golo Kante, cũng được liên kết với đội bóng của Saudi Arabia. Ngoài ra còn có trung vệ Sergio Ramos của PSG.

Nhưng Al-Nassr sẽ cần phải giải quyết vấn đề vượt quá hạn ngạch của giải đấu Saudi đối với các cầu thủ nước ngoài - một vấn đề khiến họ chưa thể đăng ký Ronaldo. Câu lạc bộ sẽ phải bán hoặc sa thải một trong những cầu thủ nước ngoài của họ trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể thi đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo