x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ M.U CÓ THỂ LỠ NGÀY LÊN TUYỂN ARGENTINA VÌ CHẤN THƯƠNG

16:55 | 14/03/2023


Truyền thông Argentina lo ngại tiền vệ Alejandro Garnacho sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới cùng tuyển Argentina vì chấn thương.

Truyền thông Argentina lo ngại tiền vệ Alejandro Garnacho sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới cùng tuyển Argentina vì chấn thương.

TyC Sports cho biết sau khi thực hiện buổi kiểm tra chi tiết ở trung tâm của MU, tình hình Garnacho nặng hơn dự kiến và chưa hẹn ngày trở lại thi đấu. Trước đó, tiền vệ 18 tuổi này bị bắt gặp phải chống nạng vì bị đau ở mắt cá trên đường rời sân Old Trafford sau trận gặp Southampton ở vòng 27 Premier League hôm 12/3.

Ở cuộc đối đầu nói trên, Garnacho vào sân ở phút 73 thay Jadon Sancho. Anh bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ đội khách nhưng vẫn tiếp tục thi đấu. Đến phút 90, tiền vệ 18 tuổi này bị thay ra nghỉ bởi Fred.

Lý giải về việc thay Garnacho vào cuối trận, HLV Erik ten Hag cho biết: "Cậu ấy bị đau sau tình huống tắc bóng của đối thủ. Trong khi đó, Southampton còn tung thêm tiền đạo cao to (Paul Onuachu) vào sân và tôi không muốn chịu rủi ro. Tôi cũng không muốn dùng một cầu thủ chỉ còn 90% thể trạng. Lúc đó, MU còn phải thi đấu với 10 người. Nhưng tôi không nghĩ tình hình của Garnacho quá tệ".

Garnacho là phát hiện thú vị của MU dưới thời Ten Hag. Anh chơi 29 trận cho "Quỷ đỏ" mùa này, ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo. Tiền vệ 18 tuổi này được HLV Lionel Scaloni điền tên vào đợt tập trung mới nhất của tuyển Argentina chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Panama (23/3) và Curacao (28/3). Đây là lần thứ 2 mà tiền vệ trẻ này được triệu tập lên thi đấu cho nhà đương kim vô địch World Cup 2022.

Ngoài Garnacho, "Quỷ đỏ" còn chịu thêm tổn thất khác khi Casemiro bị treo giò 4 trận vì lĩnh thẻ đỏ ở trận gặp Southampton. Theo luật, một cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp lần thứ 2 trong một mùa giải sẽ nhận án phạt nói trên. Như vậy, cựu sao Real Madrid sẽ vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Fulham, Newcastle, Brentford và Everton.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo