x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ BAYERN THỪA NHẬN KHÔNG BIẾT LÀM GÌ NGOÀI ĐÁ BÓNG

16:15 | 27/03/2023


Là ngôi sao trong đội hình Bayern và ĐT Canada, Alphonso Davies được nhiều người nghĩ có tất cả trong tay.

Là ngôi sao trong đội hình Bayern và ĐT Canada, Alphonso Davies được nhiều người nghĩ có tất cả trong tay. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 thú nhận không có nhiều thứ để làm ngoài xã hội.

Mới đây, trên nền tảng Twitch, Davies đã có những tâm sự với người hâm mộ của mình. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern không ngại chia sẻ rằng, ngoài đá bóng và chơi game, cuộc sống của anh khá tẻ nhạt.

"Tôi khá lo lắng khi không có nhiều thứ để làm, đặc biệt là khi bạn bè tôi đều có công việc riêng", Davies thành thật. "Đời cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp rất tuyệt, có nhiều thời gian để thư giãn và tận hưởng. Nhưng sau khi luyện tập, tôi chẳng biết phải làm gì".

Davies chia sẻ anh cảm thấy cô đơn ở Munich: "Tôi không có gia đình ở đây, bạn gái cũng không sống cùng nên tôi hoàn toàn cô đơn. Tôi chắc chỉ có độ 5 người bạn thôi. Tôi đúng là một kẻ thảm hại phải không".

Nhiều người lo lắng cho những diễn biến tâm lý của Davies. Với một cầu thủ trẻ, lẽ ra Davies phải năng động hơn nhiều, thay vì cứ ngồi nhà "cắm mặt" chơi game. BLĐ Bayern cũng nhận thức được việc này và đang cố gắng tìm ra giải pháp gỡ rối cho hậu vệ trái số 1 của mình.

Ở một diễn biến khác, dù hợp đồng giữa các bên vẫn còn thời hạn khá dài, tới năm 2025, nhưng Davies đã chủ động đề xuất phương án ký thỏa thuận mới với đội bóng chủ quản. BLĐ Bayern cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Davies. Được biết, các bên đã đạt được thỏa thuận sẽ gắn bó với nhau lâu hơn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo