x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALIBA RA ĐIỀU KIỆN ĐỂ GIA HẠN VỚI ARSENAL

16:52 | 07/06/2023


Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Just Arsenal News, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh trung vệ người Pháp

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Just Arsenal News, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh trung vệ người Pháp.

Hợp đồng giữa Arsenal và William Saliba sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau, nhưng đến thời điểm hiện tại, công cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên vẫn chưa có tiến triển. Theo tiết lộ từ Jacobs, Saliba muốn một mức đãi ngộ tốt hơn, và đồng thời anh cũng đang được nhiều CLB để mắt đến.

Ký giả người Anh cho biết:

“Hiển nhiên là Sailba muốn được đãi ngộ xứng đáng, và điều đó hoàn toàn hợp lý với mùa giải mà cậu ấy vừa trải qua."

“Luôn mất thêm một chút thời gian để đàm phán thỏa thuận mới. Chắc chắn sẽ có những đội bóng theo đuổi và quan tâm đến Saliba, vì tình hình hợp đồng hiện tại.”

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Paris Saint-Germain có kế hoạch mang đến cho Saliba một mức lương khổng lồ và đưa anh trở lại nước Pháp. Trong bối cảnh Sergio Ramos sẽ rời khỏi CLB sau khi đáo hạn hợp đồng, PSG thực sự đang cần củng cố lại hàng phòng ngự của mình. Hơn hết, họ còn phải tìm kiếm một phương án thích hợp để thay thế Marquinhos dài hạn. 

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo