x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH TỰ TIN CHO ĐẠI CHIẾN LIVERPOOL VS MAN CITY

12:36 | 29/03/2023


Tiền đạo Mohamed Salah đang có phong độ tốt và sẵn sàng cho trận đại chiến của Liverpool với Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 1/4 tới.

Tiền đạo Mohamed Salah đang có phong độ tốt và sẵn sàng cho trận đại chiến của Liverpool với Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 1/4 tới.

Ở trận đấu giữa tuyển Ai Cập và Malawi tại vòng loại AFCON 2023 diễn ra tối qua (28/3), Salah đã có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Anh đã kiến thiết để Tarek Hamed mở tỷ số ngay phút thứ 4, trước khi tự mình nâng tỷ số lên 3-0 cho Ai Cập ở phút 20.

Trước đó, hôm 25/3, Salah cũng chơi cực kỳ xuất sắc ở trận lượt đi giữa Ai Cập vs Malawi, với 1 pha lập công và 1 lần dọn cỗ cho đồng đội. Như vậy, qua 2 trận đấu với Malawi, ngôi sao của Liverpool đã bỏ túi 2 bàn và 2 kiến tạo. Tính ra cho đến nay, Salah đã ghi 51 bàn sau 89 lần ra sân cho tuyển quốc gia Ai Cập - một con số ấn tượng.

Quan trọng hơn cả, Salah đang có màn chạy đà hoàn hảo trước khi trở về Liverpool chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City trên sân Etihad tại vòng 29 Premier League ngày 1/4 tới. Phong độ của chân sút 30 tuổi trong màu áo Ai Cập ở 2 trận vừa qua chẳng khác nào một chiến thư gửi đến Man xanh.

Thống kê chỉ ra rằng, Man City là "con mồi" ưa thích của Salah, bởi trong 18 lần gặp đối thủ này trong quá khứ, anh đã làm rung mành lưới The Citizens 10 lần, cùng 5 đường kiến tạo. Lần gần nhất Salah gieo sầu cho Man City là vòng 4 League Cup 2022/23 hồi tháng 12 năm ngoái. Ở trận cầu ấy, Salah ghi 1 bàn, song đáng tiếc Liverpool vẫn thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3.

Mùa này, Salah đã ghi 22 bàn sau 39 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Dù phong độ không còn ổn định, Salah vẫn là tay săn bàn chủ lực của The Reds. 

Về phía Man City, họ có lý do để lo lắng, bởi bên cạnh phong độ cao của Salah, đội bóng này còn đang đứng ngồi không yên với chấn thương háng của tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Cựu chân sút của Dortmund gặp vấn đề khi hội quân cùng tuyển Na Uy chuẩn bị cho các trận tại vòng loại EURO 2024. Chấn thương này khiến Haaland không thể ra sân chơi trận nào cho đội tuyển quốc gia trong thời gian qua.

Những ngày gần đây, Haaland dành thời gian điều trị ở Barcelona và Madrid. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, ngôi sao 22 tuổi sẽ bay trở lại Manchester để điều trị thêm trước khi Premier League khởi tranh trở lại. Với tình hình hiện tại, Haaland gần như sẽ ngồi ngoài ở trận đại chiến với Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo