x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SABITZER KHÔNG PHẢI LÀ SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN CỦA M.U

23:45 | 01/02/2023


Bản hợp đồng mượn Marcel Sabitzer vào ngày cuối chuyển nhượng không phải là sự bổ sung ưu tiên của Man United từ Bayern Munich.

Bản hợp đồng mượn Marcel Sabitzer vào ngày cuối chuyển nhượng không phải là sự bổ sung ưu tiên của Man United từ Bayern Munich. Thực tế, người Quỷ đỏ muốn là Ryan Gravenberch.

Sau khi Christian Eriksen dính chấn thương phải nghỉ 3 tháng, Man United đã cuống cuồng tìm kiếm người thay thế trong bối cảnh TTCN tháng 1 sắp đóng cửa. 

Quỷ đỏ đã liên hệ với Isco (người đang là cầu thủ tự do) và Houssem Aouar của Lyon, cũng như cặp đôi của Atletico Madrid là Yannick Carrasco và Saul Niguez.

Rốt cuộc người gia nhập MU theo dạng cho mượn là Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, Sky Sports tiết lộ đây cũng không phải là sự lựa chọn đầu tiên của Man United.

Nhà báo Melissa Reddy tuyên bố Quỷ đỏ thực sự quan tâm đến đồng đội của Sabitzer ở Bayern là Ryan Gravenberch. Cầu thủ 20 tuổi này từng làm việc với Erik ten Hag tại Ajax và ký hợp đồng 5 năm với Bayern vào mùa Hè vừa qua.

Gravenberch chưa đá chính lần nào tại Bundesliga khi cả 12 trận thi đấu của anh đều là vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng Bayern lại không muốn để anh ra đi. 

Và mặc dù không có nhiều phút thi đấu, tuyển thủ Hà Lan vẫn muốn ở lại để cạnh tranh vị trí. Điều này khiến Man United phải chuyển sang Sabitzer, người cũng không được ra sân nhiều.

Ngoài Gravenberch, Man United cũng hỏi mua tiền vệ Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt như một phương án thay thế. Tuyển thủ Nhật Bản, người đã ghi 12 bàn mùa này, sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè. Tuy nhiên thương vụ này cũng không thành.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo