x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO VẪN MUỐN DỰ EURO 2024 CÙNG BỒ ĐÀO NHA

11:53 | 14/12/2022


Theo CM Journal, Cristiano Ronaldo không có ý định từ giã đội tuyển quốc gia mà muốn tham dự EURO 2024 cùng Bồ Đào Nha ở tuổi 39.

Theo CM Journal, Cristiano Ronaldo không có ý định từ giã đội tuyển quốc gia mà muốn tham dự EURO 2024 cùng Bồ Đào Nha ở tuổi 39.

Giấc mơ World Cup của Ronaldo đã tan thành mây khói sau khi Bồ Đào Nha bại dưới tay Morocco ở vòng tứ kết. Đây được đánh giá là dấu ấn cuối cùng của CR7 tại trong màu áo Seleccao và anh có thể sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế tại đây. 

Tuy nhiên, theo CM Journal, Ronaldo chưa có ý định từ giã đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh muốn tiếp tục cống hiến cho đất nước và sẵn sàng chuẩn bị để tham dự VCK EURO 2024 tại Đức. Nguyện vọng này của Ronaldo có thể thành hiện thực nếu HLV Fernando Santos chia tay tuyển Bồ Đào Nha.

Santos đã nắm quyền ở Seleccao từ năm 2014, đưa họ đến chức vô địch EURO 2016. Chiến lược gia 68 tuổi này khẳng định ông vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với Ronaldo ngay cả khi cho siêu sao 37 tuổi ngồi dự bị từ vòng knock-out World Cup 2022. Nếu Santos còn tại vị, CR7 khả năng sẽ ít được ra sân hoặc thậm chí không được gọi nếu Bồ Đào Nha dự EURO 2024.

Mới đây, Ronaldo đã đăng tâm thư lên mạng xã hội, khẳng định anh sẽ "không bao giờ quay lưng lại với các đồng nghiệp và tổ quốc". Quyết tâm của CR7 được thể hiện rõ nên anh nhiều khả năng sẽ chưa dừng lại ở đây.

"Tôi luôn là người chiến đấu vì mục tiêu chung. Tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng nghiệp và tổ quốc của mình. Đó là những gì tôi có thể giãi bày. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài. Giờ là lúc thích hợp để thời gian đưa ra câu trả lời, và cho phép mỗi người tự rút ra kết luận của riêng họ", tâm thư của Ronaldo có đoạn.

Tại World Cup 2022, Ronaldo chỉ ghi được 1 bàn từ chấm 11 mét trong trận gặp Ghana tại vòng bảng. Anh thậm chí còn mắc lỗi khiến Bồ Đào Nha thua Hàn Quốc ở lượt cuối trước khi phải làm bạn với ghế dự bị. Hiện tại, Ronaldo đang nghỉ ngơi cùng gia đình, đồng thời tìm kiếm bến đỗ mới sau khi bị Man United thanh lý hợp đồng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo