x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO TỊT NGÒI, AL NASSR DỪNG BƯỚC TẠI BÁN KẾT SIÊU CÚP SAUDI ARABIA

08:18 | 27/01/2023


Dù rất nỗ lực nhưng Ronaldo không thể giúp Al Nassr vượt qua đối thủ Al Ittihad tại bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia.

Dù rất nỗ lực nhưng Ronaldo không thể giúp Al Nassr vượt qua đối thủ Al Ittihad tại bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia.

Ghi bàn

Al Ittihad: Romarinho (15'), Hamed Allah (43'), Alshanqeeti (90+4')

Al Nassr: Anderson Talisca (67')

Sau khi Al Feiha bất ngờ thắng Al Hilal 1-0 để đoạt tấm vé đầu vào chơi trận tranh Siêu cúp Saudi Arabia 2022, cặp bán kết còn lại là màn so tài của Al Ittihad và Al Nassr rất được chờ đợi. Đơn giản bởi nếu Al Nassr vào chung kết, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng CLB mới.

Ở trận đấu trên sân King Fahd International (Ar-Riyāḍ (Riyadh)), Ronaldo có trận đá chính thứ 2 liên tiếp chỉ cách nhau 4 ngày sau khi có trận ra mắt Al Nassr cùng CLB này thắng Al Ittifaq 1-0 ở vòng 14 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League).

Đối đầu Al Ittihad, Al Nassr vẫn nhập cuộc với thế trận tấn công và khát khao chiến thắng mãnh liệt. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Rudi Garcia đã bất ngờ sớm để thủng lưới khi không thể tận dụng các cơ hội có được và phải trả giá. Phút 15, Abdulrahman Al Obud căng ngang từ cánh trái để cầu thủ chạy cánh phải người Brazil Romarinho ập vào sút tung lưới của Al Nassr, mở tỷ số cho Al Ittihad.

Thời gian tiếp theo, bóng liên tục được nhồi cho Ronaldo nhưng cựu ngôi sao của MU không thể dứt điểm như ý hoặc bị thủ môn Marcelo Grohe ngăn chặn thành công. Vào phút 43, Abderrazzaq Hamed Allah đánh đầu chéo góc nhân đôi cách biệt cho Al Ittihad để dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu.

Sang hiệp 2, Al Nassr đã chơi nỗ lực hơn. Đến phút 67, Al Nassr đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 khi Anderson Talisca sút vô-lê tầm thấp rất nhanh từ đường kiến tạo bên cánh trái của đồng đội. Nhưng đó là những gì CLB này làm được ở trận đấu với Al Ittihad bởi ngay sau đó là sức ép khủng khiếp lên cầu môn của Rossi.ê

Phút 90+4, Muhannad Alshanqeeti sút tung lưới thủ thành Agustin Rossi để ấn định thắng lợi 3-1 cho Al Ittihad. Thua đau 1-3, Al Nassr của Ronaldo đành nhìn đối thủ tiến vào chơi trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia 2022, đối đầu Al Feiha vào lúc 01h00 ngày 30/1. Trong khi đó, trận đấu tiếp theo của Al Nassr sẽ là khi họ làm khách của Al Fateh lúc 22h00 tối ngày 3/2 ở vòng 15 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. 

Đội hình thi đấu

Al Ittihad: Marcelo Grohe; Ahmed Hegazy, Ahmed Sharahili, Muhannad Al Shanqiti, Zakaria Al Hawsawi; Tarek Hamed, Bruno Henrique; Igor Coronado, Abdulrahman Al Obud, Romarinho; A. Hamed Allah

Al Nassr: A. Rossi; Abdullah Madu, Sultan Al Ghannam, Ali Lajami, Abdulelah Al Amri; Luiz Gustavo, Abdullah Al Khaibari; P. Martinez, Anderson Talisca, Sami Al Naji; Cristiano Ronaldo

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo