x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO QUYẾT TÂM GIEO SẦU CHO SCOTLAND

22:22 | 15/10/2024


Bên cạnh việc chinh phục những kỷ lục ghi bàn, Cristiano Ronaldo còn hướng đến những điều khác, như xát thêm muối vào nỗi đau của ĐT Scotland chẳng hạn.

Bên cạnh việc chinh phục những kỷ lục ghi bàn, Cristiano Ronaldo còn hướng đến những điều khác, như xát thêm muối vào nỗi đau của ĐT Scotland chẳng hạn. Nếu thua Bồ Đào Nha của CR7 ở lượt trận tới, Scotland sẽ ghi nhận một cột mốc rất buồn.

Tiền đạo lão tướng 39 tuổi đã yêu cầu rời sân sớm ở trận gặp Ba Lan để dành sức đá với Scotland. Nếu Ronaldo và Bồ Đào Nha giành chiến thắng rạng sáng 16/10 này, họ sẽ tạo ra chuỗi trận thua dài nhất trong lịch sử 152 năm của ĐT Scotland.

Ronaldo ghét nhất điều gì? Rời sân khi trận đấu còn chưa kết thúc. Anh không ít lần giận dỗi với các HLV của mình khi bị thay ra lúc trọng tài chưa nổi hồi còi khép lại trận đấu. Ấy vậy mà CR7 lại vừa làm điều bản thân ghét nhất: yêu cầu được rời sân sớm ở trận thắng Ba Lan.

Bởi siêu sao 39 tuổi muốn có thể lực sung mãn nhất cho chuyến làm khách tại sân Hampden Park trước Scotland. CR7 đã ghi bàn thắng thứ 133 cho ĐTQG hồi cuối tuần trước khi Bồ Đào Nha dễ dàng giành chiến thắng 3-1 tại Ba Lan và duy trì chuỗi 3 trận toàn thắng tại vòng bảng Nations League 2024/25. Cá nhân anh ghi bàn liên tiếp ở 3 trận gần nhất với Selecao châu Âu.

Trước đó, Ronaldo có bàn thứ 132 cho ĐT Bồ Đào Nha vào lưới chính Scotland hồi tháng 9. Và HLV Roberoto Martinez đã “đồng lõa” với kế hoạch của CR7 khi thay anh ra ở Warsaw vào phút thứ 63 trong lần khoác áo ĐTQG thứ 215 của mình.

Ronaldo ghi bàn ở cả 3 lượt trận đầu vòng bảng Nations League mùa này
Ronaldo ghi bàn ở cả 3 lượt trận đầu vòng bảng Nations League mùa này

"Việc thay người rất quan trọng vì đó là một phần trong công tác quản lý cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi có hai trận đấu chỉ trong 72 giờ. Vì vậy, chúng tôi đã cho Cristiano ra nghỉ để cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu thứ hai ở Scotland. Diogo Jota đã vào sân thay anh ấy và chơi rất tốt. Điều quan trọng khác nữa là phải sử dụng những cầu thủ chúng tôi có trên băng ghế dự bị", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Trong khi đó, nếu thua Bồ Đào Nha giữa tuần này, Scotland sẽ tạo ra một kỷ lục không mong muốn: thua 5 trận liên tiếp và đây sẽ là chuỗi trận thua dài nhất trong lịch sử 152 năm của họ. Đội bóng của HLV Steve Clarke đã thua 4 trận trước đó (3 tại Nations League và 1 tại EURO). Và Scotland chưa bao giờ thua năm trận liên tiếp trong lịch sử của họ. Trước đó, Scotland đã thua 4 trận liên tiếp vào các năm 1965, 1973, 2002, 2003 và 2019.

Tức là lần gần nhất, Scotland thua 4 trận liên tiếp là trước Bỉ và Nga (2 lần) trước khi đánh bại San Marino 6-0 vào năm trước. Scotland vẫn chưa thua 5 trận liên tiếp trong lịch sử tồn tại 152 năm. Nhưng, họ không phải là đối thủ xứng tầm của CR7 cùng đồng đội ở thời điểm hiện tại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo