x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO NGỎ LỜI MỜI 4 SAO MU SANG SAUDI ARABIA

11:20 | 30/01/2023


Siêu sao Cristiano Ronaldo đã mời một số người đồng đội thân thiết tại Man United tới dự khán một trận đấu của Al-Nassr để nói lời chia tay.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã mời một số người đồng đội thân thiết tại Man United tới dự khán một trận đấu của Al-Nassr để nói lời chia tay.

Ronaldo chia tay MU trong lúc hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022, nên chưa kịp chào tạm biệt những đồng đội tại Man United. Đây là lý do khiến CR7 đã liên lạc với một vài người bạn thân nhất ở Quỷ đỏ, mời họ cố gắng thu xếp thời gian sang Bồ Đào Nha hoặc Saudi Arabia thăm anh, tờ The Sun đưa tin.

Hiện tại, Ronaldo đang cho xây dựng một căn biệt thự siêu sang ở ngoại ô thủ đô Lisbon, và anh đã nhắn các chiến hữu thân thiết tụ tập vào kỳ nghỉ hè. 4 cầu thủ MU được Ronaldo ngỏ lời mời gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane. 

Một người trong cuộc của MU cho biết: "Vẫn còn một vài cầu thủ ở đây dành sự tôn trọng cho Ronaldo. Họ rất buồn vì mọi chuyện đã kết thúc và chưa được nói lời tạm biệt nhau đàng hoàng. 

Gần đây, Ronaldo đã rời nhóm WhatsApp dành cho cầu thủ MU, nhưng hứa sẽ giữ liên lạc với một số người và đã mời họ đến căn nhà mới của anh ấy tại Lisbon cũng như tới Saudi Arabia để xem anh ấy thi đấu. Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane đều đã được mời".

Ngoài ra, The Sun còn hé lộ Ronaldo đã chuyển bộ sưu tập siêu xe về Bồ Đào Nha. "Một vài người tại MU hi vọng sẽ Ronaldo sẽ rút thăm và tặng một trong những chiếc siêu xe, như cách Sergio Aguero đã làm khi rời Man City", nguồn tin thân cận của MU nói thêm.

Khi chia tay Man City theo dạng tự do hồi hè 2021, Aguero đã rút thăm và tặng cho Ally Marland - nhân viên trang phục thi đấu của đội một Man City - 1 chiếc Range Rover trị giá 40.000 bảng.

Hiện tại, Ronaldo đã có 2 lần ra sân cho Al-Nassr kể từ khi gia nhập theo dạng tự do cách đây không lâu. Đáng tiếc, anh chưa ghi được bàn thắng nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo