x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO KHÔNG GIA NHẬP ĐKVĐ BUNDESLIGA

16:47 | 13/05/2024


Theo truyền thông Saudi Arabia, thông tin Bayer Leverkusen liên hệ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ CLB Al Nassr là không có thật.

Theo truyền thông Saudi Arabia, thông tin Bayer Leverkusen liên hệ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ CLB Al Nassr là không có thật.

Khi rời MU vào tháng 11/2021 và chuyển đến Saudi Pro League thi đấu, có vẻ như sự nghiệp của Ronaldo ở châu Âu đã kế thúc. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đúng. Ronaldo hiện tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Al Nassr. Ở mùa giải hiện tại, anh ghi tới 42 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường.

Việc cầu thủ 39 tuổi liên tục nổ súng đã thu hút sự chú ý của đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu. Theo nhà báo Alhazza Mutab, Ronaldo đang được Bayer Leverkusen quan tâm. Nhà tân vô địch Bundesliga được cho là muốn ký hợp đồng với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng vào mùa hè này.

HLV Xabi Alonso của Leverkusen cũng từng là đồng đội của CR7 tại Real Madrid, nên hiểu rất rõ tài năng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Dù vậy, theo truyền thông Saudi Arabia, thông tin Bayer Leverkusen liên hệ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ CLB Al Nassr là không có thật. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha vẫn cam kết với hợp đồng hiện tại trong màu áo Al Nassr.

Ngoài ra, mức lương cao đối với CR7 sẽ là một rào cản lớn đối với CLB nước Đức. Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Al-Harbi cho biết: "Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo Al Nassr rằng anh muốn gia hạn hợp đồng đến đầu năm 2027. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo còn muốn thi đấu tại World Cup 2026 khi đang khoác áo Al Nassr và sau đó anh sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá".

Leverkusen đang trải qua mùa giải vô cùng thành công. Họ vô địch Bundesliga để chấm dứt 11 năm liên tiếp giải đấu bị Bayern Munich thống trị. Chưa hết, đoàn quân HLV Alonso còn có mặt ở trận chung kết Europa League, sau khi đánh bại AS Roma với tổng tỷ số 4-2 tại bán kết.

Mùa giải 2023/24 còn chứng kiến Leverkusen lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu". Cụ thể, họ vẫn chưa biết tới mùi thất bại trên mọi đấu trường với chuỗi 49 trận bất bại liên tiếp, vượt qua kỷ lục của Benfica với chuỗi 48 trận bất bại liên tiếp vào năm 1965.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo