x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO ĐANG KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN HƠN MESSI

10:34 | 02/06/2023


Cuộc đua kim tiền giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ

Cuộc đua kim tiền giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ qua thống kê đưa ra mới đây của Forbes về việc Ronaldo kiếm nhiều hơn Messi 3 triệu euro mỗi năm.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang là hai biểu tượng của bóng đá đương đại. Bởi vậy, mọi động tĩnh từ hai tên tuổi tầm cỡ của làng bóng đá thế giới luôn thu hút sự chú ý đặc biệt. Mới đây nhất, tạp chí uy tín Forbes (Mỹ) đã đưa ra thống kê về thu nhập giữa Ronaldo và Messi trong 5 năm qua, bao gồm cả tiền lương và tiền tài trợ.

Cụ thể hơn, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã bỏ túi 322 triệu euro tiền lương và 265 triệu euro tiền tài trợ. Cần lưu ý rằng, khi chính thức đến Al Nassr, Ronaldo đã kiếm được 84 triệu euro từ các khoản tài trợ. Nhẩm tính cựu ngôi sao MU đã kiếm được cả thảy 587 triệu euro, bao gồm tiền lương và tiền tài trợ trong 5 năm qua. 

Trong khi đó, ngôi sao người Argentina, Messi bỏ túi 379 triệu euro tiền lương và 193 triệu euro tiền tài trợ từ các đối tác. Tính ra, tiền đạo vừa nói lời chia tay với PSG kiếm được 572 triệu euro trong quãng thời gian 5 năm qua. So với Ronaldo, tổng thu nhập của Messi kém 15 triệu euro. Hay nói cách khác, Cristiano Ronaldo kiếm nhiều hơn Messi 3 triệu euro mỗi năm trong vòng 5 năm trở lại đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo