x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROBERTO MARTINEZ ĐỒNG Ý DẪN DẮT ĐT BỒ ĐÀO NHA

13:31 | 08/01/2023


LĐBĐ Bồ Đào Nha đã tìm được vị thuyền trưởng mới để thay thế cho Fernando Santos.

LĐBĐ Bồ Đào Nha đã tìm được vị thuyền trưởng mới để thay thế cho Fernando Santos. Theo tờ Athletic, người sẽ tiếp quản vị trí do HLV Santos để lại ở ĐT Bồ Đào Nha là Roberto Martinez.

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, nếu như HLV Santos nói lời chia tay ĐT Bồ Đào Nha thì HLV Martinez cũng làm điều tương tự với ĐT Bỉ. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Qatar, HLV Santos đã gây thất vọng khi không thể giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng tứ kết dù chỉ phải gặp ĐT Morocco bị đánh giá thấp hơn.

Về phần mình, HLV Martinez còn tệ hơn khi ĐT Bỉ gồm nhiều hảo thủ của ông thậm chí còn chẳng vượt qua nổi vòng bảng. Dẫu vậy, HLV Martinez cũng đã sớm tìm được cho mình bến đỗ mới. Cụ thể, nhà cầm quân 49 tuổi người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận miệng với LĐBĐ Bồ Đào Nha.

Theo nhà báo David Ornstein của Athletic, nhiều khả năng các bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng trong vòng 48 giờ tới. Đến với ĐT Bồ Đào Nha, HLV Martinez sẽ được làm việc cùng với tiền đạo lừng danh Cristiano Ronaldo. Tuy đã 37 tuổi và giờ chinh chiến ở tận Saudi Arabia, song CR7 vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Đáng chú ý, trước khi chia tay ĐT Bỉ, HLV Martinez mới chỉ nắm quyền ở 3 CLB hạng trung ở Anh là Swansea, Wigan và Everton. Trong 6 năm dẫn dắt ĐT Bỉ (từ 2016 tới 2022), thành tích tốt nhất của ông là giúp đội bóng này giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2018.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo