x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RICHARLISON LÊN TIẾNG TRƯỚC TIN CHỐNG ĐỐI CONTE

17:00 | 31/03/2023


"Tôi không phải người cầm đầu cuộc nổi loạn", Richarlison bác bỏ tin đồn về việc anh ép ban lãnh đạo Tottenham sa thải Antonio Conte.

"Tôi không phải người cầm đầu cuộc nổi loạn", Richarlison bác bỏ tin đồn về việc anh ép ban lãnh đạo Tottenham sa thải Antonio Conte.

"Việc nghi ngờ và chỉ trích tôi với tư cách một cầu thủ vì màn trình diễn trên sân là một phần của bóng đá và tôi hiểu điều đó. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận những lời vu khống về bản thân tôi", Richarlison viết trên trang cá nhân. "Tôi luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Antonio Conte và cho tất cả các HLV từng làm việc cùng".

"Tôi không phải người cầm đầu cuộc nổi loạn chống lại ông ấy, mà hoàn toàn ngược lại. Tôi xin lỗi vì không làm được nhiều như HLV Conte mong đợi ở tôi và không làm đủ tốt để ông ấy ở lại. Khi Conte ra đi, tôi đã gửi cho ông ấy một tin nhắn cảm ơn vì tất cả mọi thứ và chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Đó là điều Conte xứng đáng nhận được", tiền đạo người Brazil kết luận.

Trước đó, nhà báo người Argentina, ông Gaston Edul, chia sẻ trên TyC Sports rằng Cristian Romero và Richarlison đều đưa ra tối hậu thư cho các quan chức của Tottenham trước khi Conte ra đi. Bộ đôi này cho biết họ sẽ cân nhắc rời CLB nếu chiến lược gia người Italy tại vị. Cuối cùng, Tottenham đã sa thải HLV Conte.

Richarlison từng lên tiếng chỉ trích HLV Conte sau khi tiền đạo này phải ngồi dự bị trong trận lượt về với AC Milan ở vòng 16 đội Champions League. Phòng thay đồ của Spurs cũng trở nên mất kiểm soát. Emile Hojbjerg từng công khai lên tiếng, yêu cầu HLV Conte giải thích chi tiết những lời chỉ trích của chiến lược gia này hướng về phía CLB. Sau khi Conte bị sa thải, Dejan Kulusevski khẳng định toàn đội hoàn toàn ủng hộ quyết định của ban lãnh đạo.

Trước đó, sau trận hòa 3-3 của Tottenham với Southampton, HLV Conte đã chỉ trích toàn đội: "Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một tập thể thiếu chuyên nghiệp. CLB chi nhiều tiền để chiêu mộ và trả lương cho cầu thủ không phải để nói lời xin lỗi".

Sau khi Conte bị sa thải, trợ lý Cristian Stellini lên nắm quyền ở Tottenham.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo