x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REUS LẬP CÔNG, DORTMUND ĐÁNH BẠI BOCHUM ĐỂ ĐI TIẾP TẠI CÚP QG ĐỨC

06:48 | 09/02/2023


Với 2 pha làm bàn của Can và Reus, Dortmund đã vượt qua Bochum để có mặt ở tứ kết Cúp QG Đức.

Với 2 pha làm bàn của Can và Reus, Dortmund đã vượt qua Bochum để có mặt ở tứ kết Cúp QG Đức.

Ghi bàn 

Bochum: Stoger (pen 64')

Dortmund: Can (45'+1), Reus (70')

Làm khách trước Bochum, Dortmund có binh hùng tướng mạnh và cùng tâm lý thoải mái. Đội bóng của HLV Edin Terzic đặc biệt chơi tốt trong thời gian gần đây. Họ đang trải qua chuỗi 6 trận toàn thắng, mới nhất là màn vùi dập Freiburg với tỷ số 5-1 ở vòng 19 Bundesliga. 

Trước một đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng, Dortmund không gặp nhiều khó khăn để gây sức ép. Dù như thế, nhưng họ gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự đầy tính kỷ luật của đội chủ nhà. Phải đợi tới phút 45+1, Dortmund mới có được bàn mở tỷ số.

Xuất phát từ pha lao ra cản phá của thủ môn chủ nhà, bóng tới vị trí của Emre Can ở khu vực giữa sân. Không mất nhiều thời gian, Can lập tức vung chân từ vòng tròn trung tâm tung lưới Bochum.

Sau giờ nghỉ, Dortmund vẫn duy trì sự tập trung nhưng bất ngờ bị thủng lưới. Phút 64, cầu thủ Dortmund để bóng chạm tay trong vòng cấm và Kevin Stoeger không mắc sai lầm nào gỡ hòa 1-1 cho Bochum.

Ngay sau đó, HLV Terzic tung Marco Reus vào sân. Phút 65, Reus vào thay cho Bynoe-Gittens thì chỉ 5 phút sau, anh tỏa sáng mang về thắng lợi 2-1 cho đội chủ nhà sau nỗ lực đi bóng trước đó của Jude Bellingham. Thắng trận nhẹ nhàng, Dortmund đi tiếp ở cúp Quốc gia Đức.

Đội hình thi đấu Bochum vs Dortmund

Bochum: Riemann, Soares, Ordets, Janko, Losilla, Stoger, Forster, Masovic, Asano, Hofmann, Antwi-Adjei

Dortmund: Kobel, Hummels, SUler, Ryerson, Can, Brandt, Wolf, Ozcan, Bellingham, Haller, Bynoe-Gittens

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo