x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL YÊU CẦU HAZARD TÌM ĐỘI BÓNG MỚI TRONG KỲ CHUYỂN NHƯỢNG MÙA ĐÔNG

16:29 | 07/11/2022


Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã cạn kiên nhẫn với Eden Hazard và sẵn lòng chia tay cầu thủ này trong thời gian tới.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã cạn kiên nhẫn với Eden Hazard và sẵn lòng chia tay cầu thủ này trong thời gian tới.

Hôm 6/11, Marca cho biết lãnh đạo "Los Blancos" đề nghị ngôi sao người Bỉ tìm kiếm đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng của Real và Hazard sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Tờ báo Tây Ban Nha đưa tin Hazard không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti dù được trao không ít cơ hội từ mùa trước (ra sân 23 trận, ghi một bàn và có hai kiến tạo).

Mức đãi ngộ quá cao của Hazard (27 triệu euro mỗi mùa) là rào cản lớn khiến anh khó trụ lại sân Bernabeu. "Los Blancos" muốn cấu trúc lại quỹ lương để dọn đường cho những tân binh đắt giá trong tương lai. Hazard nằm trong số những cái tên sắp phải rời đi.

Tuy nhiên, Hazard dường như chưa muốn rời Real bất chấp việc anh chỉ là lựa chọn thứ 5 cho vị trí chạy cánh sau Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Marco Asensio và Mariano Diaz.

Từ đầu mùa 2022/23, Hazard mới thi đấu 3 trận cho Real ở La Liga và không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào. Lần gần nhất tiền vệ này lập công cho "Los Blancos" là trong trận thắng 3-0 trước Celtic tại Champions League hôm 6/9.

Hazard kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở World Cup 2022 trong màu áo tuyển Bỉ để lấy lại lòng tin của ban lãnh đạo Real. Cách đây 4 năm trên đất Nga, Hazard đóng góp 3 bàn và 2 kiến tạo, giúp Bỉ giành vị trí thứ ba chung cuộc.

Trước khi chia tay Chelsea, Hazard từng được Transfermarkt định giá 150 triệu euro, nằm trong số những ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên trong lần cập nhật mới nhất vào đầu tháng 11, giá trị của tiền vệ này chỉ còn 12 triệu euro. Hazard gia nhập Real từ Chelsea với mức phí 115 triệu euro vào tháng 7/2019. Sau 72 trận chơi cho "Los Blancos", Hazard ghi 7 bàn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo