x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID TÍNH GÂY SỐC VỚI CASEMIRO VÀ VARANE

14:04 | 26/02/2024


Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch gây sốc bằng việc chiêu mộ hai ngôi sao của Man United là Raphael Varane và Casemiro.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch gây sốc bằng việc chiêu mộ hai ngôi sao của Man United là Raphael Varane và Casemiro.

Động thái này sẽ chứng kiến ​​cả hai ngôi sao này trở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ vài mùa giải sau khi họ chuyển tới sân Old Trafford.

Varane năm nay 30 tuổi, đã ra sân 360 trận cho Real Madrid trước khi chuyển sang Man Utd với giá 41 triệu bảng vào năm 2021. Casemiro, 32 tuổi theo chân Varane một năm sau đó với giá 70 triệu bảng sau khi giành 5 chức vô địch Champions League cùng Los Blancos.

Nhưng cả hai ngôi sao này đều được cho là sẽ bị Sir Jim Ratcliffe rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau khi chính thức tiếp quản MU. Người đứng đầu tập đoàn dầu khí INEOS đang cố gắng thu lại một số tiền mặt mà họ đã chi để có thêm nguồn kinh phí chuyển nhượng.

Varane và Casemiro đều nằm trong số những người có thu nhập cao nhất đội bóng nên việc bán họ đồng nghĩa với việc MU sẽ giảm tải được phần nào đó gánh nặng tiền lương.

Và theo thông tin gây sốc từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid đang phân tích liệu họ có nên tái ký hợp đồng với bộ đôi này hay không. Kinh nghiệm của họ tại đội bóng được coi là có giá trị đối với HLV Carlo Ancelotti.

Nhưng Real Madrid có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đội bóng giàu có tại Saudi Arabia trong cuộc đua giành chữ ký của Varane và Casemiro.

Liên quan đến chuyển nhượng tại MU, Sir Ratcliffe cũng đang lên kế hoạch đại tu đội hình và Varane cũng như Casemiro có thể không phải là 2 cầu thủ duy nhất rời sân Old Trafford. Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Sofyan Amrabat, Antony và Anthony Martial đều đã được cho là sẽ ra đi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo