x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID NHẮM SAO PSG ĐỂ THAY THẾ KROOS

17:36 | 15/10/2024


Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid đang lên kế hoạch để sớm đưa Vitinha về sân Bernabeu ngay trong phiên chợ Đông này.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid đang lên kế hoạch để sớm đưa Vitinha về sân Bernabeu ngay trong phiên chợ Đông này.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mất Toni Kroos vào mùa hè này sau khi tiền vệ người Đức giải nghệ. Ban đầu, họ không mua ai để thay thế Kroos và đặt hy vọng vào những Eduardo Camavinga, Fede Valverde, Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni.

Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau, Los Blancos đã đưa ra quyết định rằng cần một người thay thế Kroos chứ không phải những cái tên nói trên có thể lấp đầy khoảng trống mà cựu tiền vệ người Đức để lại. Và, việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm có lối chơi giống như Kroos hiện là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc nếu “vồ hụt” thì sẽ chuyển sang mùa hè năm 2025.

Mặc dù Los Blancos rất thích hồ sơ của Florian Wirtz nhưng cầu thủ người Đức chỉ phù hợp để chơi ở vị trí tiền đạo. Theo Diario AS, cầu thủ mà họ nghĩ đến là mẫu tiền vệ như Vitinha của PSG. Cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha có hợp đồng đến năm 2027 và việc đưa anh rời sân Parc des Princes được xem là quá tốn kém.

Thực tế, Jorge Mendes là người đại diện của Vitinha và đây được xem là một trở ngại lớn khác bởi mối quan hệ giữa siêu cò này với Real luôn “cơm không lành, canh không ngọt”. Song, Los Blancos thực sự mê “bộ não” của Vitinha và xem anh là giải pháp lý tưởng để tổ chức hàng tiền vệ tương lai của mình.

Trong khi Tchouameni, Valverde và Camavinga đều có những phẩm chất riêng, nhưng không ai trong số họ từng kiểm soát nhịp độ trận đấu theo cùng cách mà Kroos đã làm. Và rõ ràng, có rất ít cầu thủ hiện nay có tố chất như vậy. Ngoài Vitinha, Real cũng rất quan tâm đến Rodri của Man City, hoặc các tuyển thủ Tây Ban Nha khác là Martin Zubimendi và Fabian Ruiz.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo